Tưởng lạ hóa ra quen, trai trẻ bị đồn "thân mật" với Lệ Quyên giữa phố có liên quan đến Chi Pu

Chàng trai xuất hiện cùng Lệ Quyên trong những bức hình đang "gây bão" vừa qua được cho là người mẫu Lâm Bảo Châu - chàng thị vệ điển trai trong MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu.

Hương Giang chia sẻ ẩn ý chuyện tình với Matt Liu kết thúc: "Tạm biệt, có lẽ không bao giờ gặp lại"?

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt ảnh thân thiết của Lệ Quyên và trai lạ lúc nửa đêm trên phố Hà Nội mà không phải ông xã của nữ ca sĩ. Trong loạt ảnh, "nữ hoàng phòng trà" khá công khai cùng người bạn khác giới đi ăn uống, mua sắm và có những cử chỉ thân mật. Sau đó, cả 2 cùng lên ô tô và trở về một khách sạn ở Hà Nội.

Lệ Quyên lộ ảnh thân thiết bên trai trẻ.

Sau khi được đăng tải, loạt ảnh của Lệ Quyên nhanh chóng gây được sự chú ý và chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Điều đáng quan tâm hơn cả là danh tính của "phi công" sánh bước cùng Lệ Quyên cũng được dân mạng cật lực "săn lùng". Theo nhiều nguồn tin tìm hiểu, chàng trai trẻ xuất hiện cùng Lệ Quyên trong loạt ảnh gây bão được cho là người mẫu Lâm Bảo Châu. Anh chính là chàng "thị vệ" điển trai trong MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu phát hành cách đây 1 năm. Thời gian gần đây, Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện trong nhiều MV khác của Tóc Tiên, Minh Hằng...

Lâm Bảo Châu được cho là trai trẻ xuất hiện bên Lệ Quyên.

Trùng hợp là anh còn từng làm thí sinh trong một chương trình do Lệ Quyên làm giám khảo

Nam người mẫu 9X sở hữu ngoại hình điển trai.

Chưa chịu buông tha Tiến Đạt, Trấn Thành lại lôi chuyện tình cũ của vợ lên sóng Rap Việt

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, từng có thời gian dài hoạt động với tư cách người mẫu tại Hà Nội trước khi quyết định Nam tiến để tìm kiếm cơ hội phát triển khoảng 1 năm trước. Nam người mẫu 27 tuổi cũng từng tham gia Người ấy là ai mùa thứ 2 và nhận được nhiều sự quan tâm. Trong chương trình, anh kết đôi thành công với nữ chính Tú Quyên.

Đập tan tin đồn dựa dẫm chồng "MC triệu đô", Hari Won đăng đàn tuyên bố phụ nữ phải tự lập

Bên cạnh đó, Lâm Bảo Châu còn từng công khai tình cảm với bạn gái làm kinh doanh thời trang tên Mai Sương. Sau khi chia tay, nam người mẫu và bạn gái cũ đều mong muốn tìm kiếm một nửa đích thực thông qua gameshow hẹn hò.

Mai Sương và Lâm Bảo Châu từng là 1 cặp

Sau khi "khai quật" được tất tần tật thông tin về Lâm Bảo Châu, điều cư dân mạng quan tâm nhất lúc này là mối quan hệ giữa Lệ Quyên và nam người mẫu. Hiện tại, "nữ hoàng phòng trà" vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi về loạt ảnh mới đây. Quản lý của Lệ Quyên cũng từ chối cuộc gọi. Về phía Lâm Bảo Châu, đại diện của nam người mẫu cũng cho biết họ vẫn chưa nắm rõ thông tin nên không thể đưa ra bình luận gì.

Theo Vietnamnet

Từng ẩn ý về hôn nhân rạn nứt, Lệ Quyên lại lộ ảnh hẹn hò trai trẻ giữa phố Hà Nội?