Tưởng nhung nhớ thế nào, hóa ra vừa "tự do" sau cách ly, Khoa Pug đã lập tức "tuyển" cameraman "xịn" mới 19 tuổi

Trong khi dân tình đang mong chờ Khoa Pug đưa cameraman sang Mỹ, chàng Youtuber đã "kết nạp" cameraman mới xịn xò. 

Đầu tháng 4 vừa qua, Khoa Pug bất ngờ thông báo rời khỏi Việt Nam và sang định cư tại Mỹ giữa mùa dịch. Lý do được chàng youtuber đưa ra là bởi anh muốn thành thạo ngôn ngữ quốc tế để giới thiệu Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Đồng thời, Khoa Pug cũng muốn củng cố khả năng ngôn ngữ để đi du lịch nước ngoài trong tương lai thuận lợi hơn, tiện cho giao tiếp và tìm hiểu.

“Mình chia sẻ luôn mục đích mình qua đây là để đi du học, chứ không phải đi du lịch. Già đầu vẫn đi du học đó. Mình hay làm video về du lịch Việt Nam, nước mình có rất nhiều điều hay, ẩm thực hấp dẫn nhưng tới giờ mình không thể review cho bạn bè quốc tế xem vì mình chỉ nói được tiếng Việt.

Nhiều bạn comment hỏi tại sao mình không viết phụ đề tiếng Anh, làm cho người nước ngoài coi… Thực sự là muốn khán giả quốc tế xem thì phải nói được tiếng Anh. Mình muốn nói tiếng Anh để quảng bá Việt Nam về du lịch, ẩm thực, sau hết Covid-19 có thể kích cầu du lịch. Nên mình cảm thấy nếu muốn đầu tư nghiêm túc cho việc đó thì mình nên học tiếng Anh”, Khoa Pug tâm sự trong vlog trước đó. 

Cũng bởi vậy, Khoa Pug quyết định không dẫn cameraman sang Mỹ để tập trung du học. Tuy nhiên, mới đây dân tình bất ngờ trước sự xuất hiện của một cameraman mới toanh, xịn xò đồng hành của Khoa Pug. 

Theo giới thiệu, cameraman đồng hành cùng Khoa Pug lần này tên Minh (19 tuổi) hiện đang du học tại California được 2 năm. Đây không phải là cameraman do Khoa Pug tuyển mà đơn giản là bởi câu nói đùa "có ai qua chở mình đi ăn phở" của Khoa Pug trong những vlog trước đó nên Minh quyết định sẽ làm tài xế cũng như làm cameraman nguyên ngày cho chàng youtuber. 

Trong vlog lần này, Khoa Pug review không khí Mỹ trên Los Angeles, cụ thể là ở đại lộ danh vọng Hollywood cũng như thưởng thức Sushi Nhật. 

Cuối vlog, Khoa Pug tiết lộ Minh sẽ đồng hành cùng anh trong một vài vlog tiếp đó bởi chàng Youtuber hiện tại không có phương tiện đi lại bên Mỹ và cũng chưa rành về thủ tục mua xe tại đây. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH