Tuyên bố không thích xem Hậu Duệ Mặt Trời bản gốc, thế mà Khả Ngân lại "cóp" trang phục "có tâm" đến thế này đây

Khả Ngân có vẻ khá chịu khó đầu tư vào vai diễn bác sĩ Hoài Phương trong Hậu Duệ Mặt trời khi chọn trang phục giống y chang bản gốc.

Khi quyết định remake lại một bộ phim đình đám, đặc biệt lại là sản phẩm của xứ sở Kim Chi – một đất nước nền công nghiệp điện ảnh phát triển và ảnh hướng lớn đến các nước Châu Á; từ ekip sản xuất cho đến diễn viên đều chịu một áp lực rất lớn. Điển hình chính là bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời.

Từ những tập phát sóng đầu tiên, khán giả đã có sự so sánh mọi chi tiết trong bộ phim giữa bản Việt và bản Hàn: từ việc bối cảnh phim cho đến tạo hình diễn viên đều được khán giả mang ra cân đo đong đếm. Trong đó, nữ diễn viên chính Khả Ngân được khán giả chú ý nhiều hơn cả.

Nếu như hay tin Khả Ngân đảm nhiệm vai chính khiến khán giả kỳ vọng bao nhiêu thì khi bộ phim ra mắt, khán giả lại thất vọng bấy nhiêu về hình ảnh bác sĩ Hoài Phương của cô nàng. Sau tạo hình nhợt nhạt, makeup tự nhiên lại hóa gương mặt thiếu sức sống, Khả Ngân lại bị cư dân mạng chỉ trích về lối diễn đơ, đôi khi lại quá lố. Thế nhưng, ai cũng có thể thấy được rằng sự tiến bộ qua từng tập phim của hotgirl boxing này.

Dù cô nàng từng khẳng định cô đảm nhận vai diễn trong bộ phim này không phải để hướng đến sự hoàn mĩ như bản gốc. Thế nhưng, những gì khán giả nhìn thấy trên màn ảnh nhỏ lại khác hoàn toàn khi cô chịu khó đầu tư đến thế này.

Trong phân cảnh khi đi cùng trên đảo với Song Joong Ki, Song Hye Kyo từng diện mẫu váy sơmi màu trắng họa tiết kẻ sọc. Mẫu váy này sau đó còn thành “hot hit” được bao cô nàng và các shop online thi nhau đăng bán. Sang đến phiên bản Việt, cùng phân cảnh trên, Khả Ngân cũng chọn diện mẫu váy y hệt Song Hye Kyo.

Nhan sắc xinh đẹp tự nhiên cùng vóc dáng nhỏ nhắn khiến Khả Ngân giống như Song Hye Kyo phiên bản Việt trong trang phục này.

Trước đó, không ít lần nữ diễn viên đã học tập cách chọn trang phục giống bản gốc đến 90%.

Trong phân cảnh Song Hye Kyo vô tình gặp Song Joong Ki khi đầu bù tóc rối. Khả Ngân cũng chọn diện trang phục đơn giản gần như giống hệt phiên bản Hàn, chỉ khác chút chút về màu sắc. Từ quần nỉ, áo thun, cho đến túi tote, giày sneaker trắng.

Phân cảnh kinh điển tại sân bay khi Kang Mo Yeon đã có dịp hội ngộ Yoo Shi Jin tại sân bay tới Uruk. Khoan nói đến việc cùng chọn diện khăn lụa để tránh nắng, bác sĩ Hoài Phương cũng chọn diện trang phục có màu sắc tương đồng với phiên bản Hàn.

Đến phụ kiện nhỏ nhặt là chiếc đồng hồ trắng cũng được Khả Ngân để ý kỹ thế này.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848