Tuyển Việt Nam sút “cháy lưới” Trung Quốc khiến sao Việt vỡ oà

Chỉ trong vòng 16 phút, tuyển Việt Nam đã khiến người hâm mộ trải qua những giây phút vỡ òa.
Chia sẻ

Tối mùng 1 Tết, đội tuyển Việt Nam có trận đấu gặp tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại World Cup châu Á. Chỉ trong vòng 16 phút, tuyển Việt Nam đã khiến người hâm mộ trải qua những giây phút vỡ òa khi liên tiếp ghi bàn để vươn lên dẫn Trung Quốc 2-0. Hồ Tấn Tài và Tiến Linh là tác giả những pha lập công trong ngày đầu năm mới.

Sang hiệp 2, Văn Đức tiếp tục ghi bàn thắng thứ 3 khiến hàng triệu khán giả Việt Nam vỡ òa. Trước pha lập công của cầu thủ quê Nghệ An, bà xã hot girl của Văn Đức không kìm được cảm xúc. Cô đăng tải hình ảnh ăn mừng của chồng cùng đồng đội và cho biết: "Ôm con chạy 3 vòng quanh nhà".

Tuyển Việt Nam sút “cháy lưới” Trung Quốc khiến sao Việt vỡ oà - 1
Tuyển Việt Nam sút “cháy lưới” Trung Quốc khiến sao Việt vỡ oà - 2

Trước 2 bàn thắng mở màn, dàn sao Việt đồng loạt bày tỏ sự hào hứng. MC Thành Trung chia sẻ: "Tôi vừa đi chúc Tết về và bật ti vi. Thế là cả nước sắp được lì xì à mọi người ơi".

Trong khi đó, nhà báo Quang Minh cũng hào hứng: "Mùng 1. Việt Nam wins (tạm dịch: Mùng 1. Việt Nam thắng)".

Tuyển Việt Nam sút “cháy lưới” Trung Quốc khiến sao Việt vỡ oà - 3

MC Quang Việt

MC Quang Việt tiết lộ cảm xúc khi xem trực tiếp trận đấu: "Ngồi xem các em ăn 2 trái ngay trước mặt. Sướng tê người".

Tuyển Việt Nam sút “cháy lưới” Trung Quốc khiến sao Việt vỡ oà - 4

Ca sĩ Hoàng Bách cuồng nhiệt trước chiến thắng của tuyển Việt Nam

Vốn là fan cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam, ca sĩ Hoàng Bách tiếc nuối khi không thể có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để chứng kiến trận đấu: "Không thể có mặt tại Mỹ Đình lúc này nhưng xin dành tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cầu thủ và ban huấn luyện ĐTVN, hi vọng chúng ta sẽ có một trận đấu hay, đẹp và chiến thắng!"

Trong khi đó, BLV Tạ Biên Cương dành lời khen ngợi cho các cầu thủ và đội trưởng Hùng Dũng: "Pha dàn xếp tấn công như sách giáo khoa của ĐTVN, đội trưởng Hùng Dũng tạt bóng và Hồ Tấn Tài là người đánh đầu mở tỉ số".

Trịnh Thăng Bình cũng dành thời gian theo dõi trận đấu và hào hứng: "Đầu năm mở hàng mà Tấn Tài- Tấn Lộc vậy là ngon nha…"

Đạo diễn, MC Lại Bắc Hải Đăng vui vẻ viết: "Show đẹp nhất VTV3 mùa Tết, đẹp như tỉ số lúc của VN lúc này..."

Nghệ sĩ hài Vượng Râu gửi lời động viên đến tuyển Việt Nam và dự đoán tỷ số là 2-0 nghiêng về Việt Nam: "Việt Nam nay đá China/Ít nhất ta sẽ là hoà hoặc ăn/Cả nhà mình chớ lăn tăn/2-0 kết quả khó nhằn nhưng em tin. Chúc cho đội tuyển Việt Nam tối mùng 1 Tết thăng hoa may mắn cả năm ạ!"