U40 đầy tự ti, "Chủ tịch" Quỳnh Trần JP quyết định trùng tu: Nhan sắc liệu có bớt "phèn" hơn xưa?

Hành trình "lột xác" được nữ Youtuber chia sẻ và nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Kể từ khi mở công ty riêng và lên chức giám đốc, Quỳnh Trần JP dành sự quan tâm đặc biệt đến ngoại hình của bản thân để phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Thậm chí, mới đây "nữ chủ tịch" Quỳnh Trần JP còn đăng tải video ghi lại hành trình phẫu thuật thẩm mỹ để có giao diện xinh đẹp hơn. Hành trình "lột xác" của Quỳnh Trần JP luôn có sự đồng hành và giúp đỡ của Bà Nhân Vlog. 

Chia sẻ về quyết định "trùng tu", Quỳnh Trần cho biết bản thân cảm thấy tự tin khi bước sang tuổi 37. Đặc biệt là sau khi sinh và chăm con suốt thời gian dài, cô nhận thấy mình cần phải "tân trang" vòng 1.

Quỳnh Trần JP nói: "Bây giờ mắt của chị bị nhăn nhiều, do mình cũng lớn tuổi rồi. Chị muốn cắt bọng mắt trên, bọng mắt dưới rồi kéo phần da sau mắt ra. Chị thấy hầu như người nào lớn tuổi cũng làm. Vụ thứ 2 thì nãy chị có nói với em rồi đó, cũng hơi nhạy cảm. Nhiều lúc chị muốn làm lắm mà mình sợ".

Về phía Bà Nhân Vlog, cô hoàn toàn đồng với với quyết định của bạn thân. Cô cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là điều tốt nếu bản thân người đó cảm thấy tự ti với cơ thể. Tuy nhiên, người quyết định cũng phải suy nghĩ thật kỹ và biết đâu là điểm dừng, không nên lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ vì rất có thể sẽ mang lại phản ứng ngược.

Được biết, trong lần phẫu thuật này, Quỳnh Trần đã tiến hành nâng ngực, tiêm gọn cằm và cắt bọng mắt. Đáng chú ý, trong suốt quá trình phẫu thuật và hồi phục, Quỳnh Trần JP nhận được sự chăm sóc và giúp đỡ nhiệt tình của Bà Nhân Vlog. Ngay khi vào phòng hồi sức, bà Nhân Vlog đã nấu nhiều món ngon tẩm bổ cho Quỳnh Trần JP. Cô còn chu đáo hỏi ý kiến Quỳnh Trần JP về việc mẹ ruột của nữ Youtuber 37 tuổi muốn vào viện thăm con gái. 


Diện mạo của Quỳnh Trần sau ca phẫu thuật. 

Thông tin này sau khi được Quỳnh Trần chia sẻ đã nhận được phản hồi tích cực từ fan. Ai nấy đều mong chờ màn "lột xác" đáng mong đợi của nữ Youtuber sau thời gian hồi phục.