U40 ung dung kiếm được hơn 12 tỷ đồng từ kinh doanh online trong năm 2023, phần lớn là thu nhập thụ động, mỗi ngày chỉ cần làm 2-3 tiếng

Thành công hiện tại của cô là nhờ nỗ lực bắt đầu từ sớm và duy trì trong gần chục năm.

Cô bắt đầu viết blog từ năm 2015 trong thời gian làm kỹ sư quản lý tại Amazon. Nhờ đó, Berninger có thu nhập thụ động hàng chục nghìn USD trong nhiều năm. Đến năm 2017, cô bắt đầu ở cửa hàng trên nền tảng trực tuyến Etsy để bán các sản phẩm kỹ thuật số. Công việc kinh doanh online này cũng mang lại hàng nghìn USD thu nhập thụ động mỗi năm.

Năm 2019, Berninger cùng đồng nghiệp đồng sáng lập công ty chuyên bán các khoá học trực tuyến có tên Gold City Ventures. Khoá học hàng đầu của họ hướng dẫn người dùng cách mở một cửa hàng trên Etsy. Những khoá học trực tuyến này đã mang về hàng triệu USD.

U40 ung dung kiếm được hơn 12 tỷ đồng từ kinh doanh online trong năm 2023, phần lớn là thu nhập thụ động, mỗi ngày chỉ cần làm 2-3 tiếng - Ảnh 1.

Trong nhiều năm, Julie Berninger, 35 tuổi, đã có nhiều nguồn thu nhập online.

Vào năm 2023, Berninger và Berman hợp tác mở một doanh nghiệp mới khác là Auros Agency. Và đây là số tiền mà Berninger kiếm được trong năm 2023 cũng như kế hoạch cho năm tới.

Trang blog Millennial Boss bao gồm các chủ đề tài chính cá nhân như cách kiếm tiền từ blog. Berninger sẽ kiếm tiền thông qua tiếp thị liên kết và quảng cáo trên trang. Mỗi năm cô cập nhật blog một lần và không cần dành thời gian quá nhiều. Blog kiếm được khoảng 35.000 USD vào năm 2023.

Tương tự, người phụ nữ 35 tuổi này cũng không dành thời gian quá nhiều cho cửa hàng Etsy. Người dùng có thể vận hành cửa hàng online bằng chế độ tự động, nhưng vẫn sẽ cần phải bổ sung cập nhật sản phẩm hàng năm.

Đối với cô, cửa hàng Etsy không phải là một nguồn thu nhập mà là một công cụ giúp đỡ cộng đồng học viên Gold City Ventures của cô. Đây sẽ là ví dụ sinh động cho các khoá học. Cửa hàng Etsy của cô mang về khoảng 3.000 USD vào năm 2023. Trong khi đó, Gold City Ventures thu về hơn 2 triệu USD vào năm 2023 và đang tiếp tục phát triển.

Thu nhập Berninger bỏ túi trong năm là hơn 500.000 USD (khoảng 12,7 tỷ VNĐ). Cô làm việc ở công ty khoảng 10 đến 15 tiếng mỗi tuần.

Ý tưởng thành lập công ty thứ hai Auros Agency xuất hiện sau cuộc trò chuyện với một ngôi sao truyền hình thực tế. Berninger nhận ra rằng có thể có một thị trường để tái tạo thành công việc bán các khóa học của họ với những người có sức ảnh hưởng (influencer) - những người đã xây dựng được lượng khán giả riêng.

Auros tạo các khóa học cho khách hàng, giúp xây dựng cộng đồng của họ và tạo kênh tiếp thị cho sản phẩm của họ. Cho đến nay, họ đã ký hợp đồng với ba khách hàng: Nhà môi giới bất động sản Brooke Coughlin, chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội Seth Cottengim và huấn luyện viên thể hình Ashton Pienaar

Auros tạo miễn phí các khóa học và cộng đồng cho khách hàng của họ. Khi người mua bắt đầu bán lại những sản phẩm này, họ sẽ chia lợi nhuận 50/50. Berninger và Berman mỗi người đầu tư khoảng 10.000 USD để bắt đầu công việc kinh doanh này. Berninger dành 20 đến 25 tiếng mỗi tuần cho việc kinh doanh đó.

Theo CNBC