"Vã" lấy vợ còn hối lộ Duy Mạnh 50k để được bắt hoa cưới, Phở "quạo" vì cuối cùng người trúng lại là Mạc Văn Khoa

Nôn kết hôn đến mức muốn bắt được hoa cưới của vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh nhưng vẫn rớt, Phở đắng lòng chia sẻ đã hối lộ chàng hậu về điển trai hẳn 50k mà lại fail.

Đám cưới siêu kinh điển của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã đem đến nhiều sự chú ý của CĐM. Đặc biêt, dàn khách mời khủng cũng là một đề tài đáng quan tâm. Trong đó, câu chuyện tấu hài của Phở trong đám cưới đã đem đến nhiều tiếng cười và đắng lòng thay cho anh chàng.

Phở là được Duy Mạnh nhờ cậy làm phù rể trong ngày trọng đại của mình.

Chả là vì cũng muốn được chút hy vọng kết hôn trong năm 2020, Phở đã tận tay hối lộ Duy Mạnh 50k để tăng cơ hội bắt được hoa cưới của cặp đôi. Thế nhưng, chẳng những mất 50k, cuối cùng anh chàng vẫn vô duyên với bó hoa cưới dù đã "đi đêm" trước. 

Chàng Vlogger đắng lòng kể lể với Mạc Văn Khoa vì không bắt được hoa cưới dù đã hối lộ chính chủ 50k.

Ở một diễn biến khác, vợ chồng Duy Mạnh đã tận tay tặng hoa cho Mạc Văn Khoa để giục bạn thân mau lấy vợ. Mạc Văn Khoa sau hồi ngại ngùng cũng đã thể hiện tình cảm với người yêu của mình ngay trong đám cưới. Được biết Mạc Văn Khoa và bạn gái đã công khai tình cảm hồi tháng 4 năm 2019. Hiện cả hai vẫn vô cùng ngọt ngào chia sẻ khoảnh khắc bên nhau dù chưa công bố dự định tương lai.