Valentine dẫn "crush" tới những quán cafe đẹp như studio này để "cưa cái là đổ"

Valentine này đưa crush đi đâu, chơi gì để "cưa cẩm" nàng? Note ngay lại những quán cafe đẹp không kém studio giữa lòng Hà Nội này nhé! Dẫn crush tới đây, "cưa cái là đổ" đó bạn! 

1.All Day Coffee

Tọa lạc ở giữa thủ đô, All Day Coffee mới toe là quán cafe với những góc lên hình "cực Tây" đang chiếm spotlight trên mọi "mặt trận". Giữa một rừng cafe ở Hà Nội, All Day Coffee là một quán cafe đặc sản với rất nhiều độc đáo. Đó là một không gian ấm áp, nhiều niềm vui và mang lại cảm hứng tích cực cho những ai đặt chân tới. Đó là sự phục vụ nhiệt tình, chân thành và chuyên nghiệp của nhân viên. Đó là những tách cafe hảo hạng. Đó là "Day-maker" -  "người làm nên một ngày của bạn"... 

All Day Coffee không chỉ là một "thánh địa sống ảo" đẹp tựa trời Tây, là một ốc đảo bình yên giữa Hà Nội mà còn là một nơi cho những bạn yêu thích cafe: được trải nghiệm 9 phương thức pha chế cafe độc đáo cũng như tìm hiểu nhiều hơn về quá trình sản xuất, rang xay cafe.

2.Quán nhạc Cầm

Tọa lạc ở khu 60s, số 60 ngõ Thổ Quan, Khâm Thiên, Cầm ở trên tầng 2, nơi có lối đi vào bé tí nhưng không gian bên trong cũng khá rộng rãi. Đến Cầm bạn sẽ bắt gặp những người ôm đàn guitar và hát, vài chú mèo, mấy chú chó rất xinh, bạn sẽ được trải nghiệm từ cà phê âm nhạc tới cà phê thú cưng.

Nằm trong khu tập thể cũ, quán Cầm mang không khí Hà Nội những năm tháng xưa cũ. Quán được decor bằng những vật dụng "thời ông bà anh" gợi nhắc về một miền quá khứ xa xôi. Nền gạch hoa của Cầm cũng đầy chất "nghệ" bên cạnh những đồ trang trí hoài cổ. 

Nghía thử "Ngôi chùa lớn nhất thế giới" ở Hà Nam 30 năm nữa mới hoàn thiện nhưng người người đã "đổ xô" đến tham quan

3. De.Tầm

De. Tầm Cafe có diện tích khá rộng mang đến cảm giác nghệ thuật với rất nhiều khu vực để các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi cho mình trong một dịp lễ ngọt ngào như Valentine như ngoài sân, trong nhà và ban công. Tầng 1 có khoảng sân ngập sáng, quầy bar và một gian dành riêng cho triển lãm, tầng 2 có lối decor theo phong cách vintage.

Ngoài ra, De. Tầm còn mang đến phong cách cổ, pha lẫn chút hiện đại với những chiếc ghế sofa tông màu trầm, vòm cửa sổ vintage,... tất cả đã làm nên một quán cafe đẹp không kém studio dành cho bạn đó! 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Người người, nhà nhà đổ xô đi dâng sao giải hạn đầu năm ở chùa Phúc Khánh - ngôi chùa linh thiêng giữa Hà Nội