Bị cắm sừng trước Valentine, thanh niên lấy mũ bảo hiểm tự đập vào đầu để van xin bạn gái quay về

Dù bị người yêu phản bội ngay trước ngày lễ Tình nhân, nhưng anh chàng lụy tình vẫn van xin bạn gái quay về.

 

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một clip về một chàng trai bị người yêu "cắm sừng" ngay trước ngày lễ Tình nhân. Theo đó, anh chàng sốc nặng khi thấy người yêu của mình mặc quần short ngắn đang đi chơi với giai lạ. Đau đớn hơn, khi bị người yêu phát hiện, cô gái này chẳng những không xấu hổ mà còn lên mặt và đòi đi về với tình nhân của mình.

Bức xúc, chàng trai định đánh tay đôi với tình địch thì cô gái nói: “Nó đi về với em”. sau đó, khi yêu cầu bạn gái lên xe máy để chở về nhưng chàng trai tiếp tục nhận được câu nói vô tình: “Bây giờ em đi với nó được không?”.

Chàng trai nói tình địch về trước đi rồi năn nỉ bạn gái lên xe nhưng bị từ chối phũ phàng.

 

Nổi Ɖіêп, chàng trai mắng chửi bạn gái là “chó”, vung nón bảo hiểm lên tự đậр vào đầu mình rồi dọa tự sát: “Anh ch.ết cho em coi”.

Tiếp đến, anh ta lại năn nhỉ bạn gái: “Lên xe đi em. Về với anh” với khuôn mặt đáng thương.

Clip chỉ kéo dài trong khoảng thời gian ngắn ngửi nhưng đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều bất bình trước hành động của cô gái đã phản bội người yêu nhưng không hề xấu hổ còn lên giọng thách thức. Nhiều người khuyên anh ta chia tay bạn gái lăng nhăng mà không cần hối tiếc và học cách buông tay để trái tim được thanh thản.

Hiện clip vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng.

 

Hậu Tết Nguyên Đán: Chồng tồi tệ tranh thủ đưa vợ về quê ngoại, xong xuôi quay về đón người yêu cũ đi ăn chơi, hát hò