Vẫn giữ tấm thân trong trắng giữa tin giật bồ, Nam Em tuyên bố chỉ là "chị em" với Quốc Bảo

Sau một loạt lùm xùm bị tố là kẻ thứ ba, động thái mới nhất của Nam Em lại khiến cư dân mạng ngán ngẩm bởi những phát ngôn khó hiểu đã trở thành thương hiệu của mình.

Nhiều ngày qua, showbiz Việt xôn xao với bài đăng của Bảo Trân – nữ ca sĩ nhóm nhạc Gemini tố Nam Em cướp cha của con gái mình là VJ Quốc Bảo. 

Sau khi Nam Em khẳng định mình đã chia tay Quốc Bảo, đồng thời cho biết sẽ nhờ cậy pháp luật nếu Bảo Trân tiếp tục có động thái vu khống. Cuối cùng, nữ ca sĩ nhóm Gemini cũng vừa tạm khóa trang cá nhân sau những lời “tố” gây sóng gió.

 Sau đó, nam chính đứng giữa hai người phụ nữ - VJ Quốc Bảo - cũng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, nam nghệ sĩ đã gửi lời xin lỗi cả Nam Em và Bảo Trân vì đã vì mình mà tổn thương.

Theo Quốc Bảo, 3 năm qua dù chưa từng sống chung dưới một mái nhà nhưng cả anh và Bảo Trân luôn cố gắng vun đắp tổ ấm vì lo nghĩ cho tương lai của con gái. Nam MC khẳng định anh vẫn thừa nhận với người thân, gia đình về sự có mặt của 2 mẹ con Bảo Trân – như một sự trân trọng dành cho cô.

Bên cạnh đó, Quốc Bảo cũng chia sẻ rõ ràng về mối quan hệ giữa mình và Nam Em. Theo đó, nam MC thừa nhận mình đã rung động với “người mới” khi mình và Bảo Trân chưa đồng thuận chấm dứt mối quan hệ. Điều này gây ra những hiểu lầm giữa hai người.

Tuy chuyện tình của Nam Em và Quốc Bảo đã rõ mười mươi nhưng mới đây nhất cô nàng lại đăng tải một dòng trạng thái khẳng định cô và Bảo chỉ là "chị em bạn dì" mặc cho những bằng chứng hẹn hò của hai người đã được cư dân mạng soi được từ khá lâu trước đó.

Điều này lại càng khiến làn sóng dư luận thêm bùng nổ bởi người trong cuộc Quốc Bảo cũng đã thừa nhận và trước đó chính cô cũng thừa nhận yêu Quốc Bảo nhưng vì biết Quốc Bảo đã có gia đình nên dừng lại. Vậy mà giờ cô lại đưa ra một phát ngôn quay ngoắt 180 độ "yêu đương gì tầm này" khiến cư dân mạng vô cùng ngán ngẩm bởi độ "điên khùng" của cô hoa hậu miền Tây này.