'Về nhà đi con' tập 79, Thư suy sụp sau ly hôn, ông Sơn khóc thừa nhận sai lầm

Chứng kiến Thư đau khổ vật vã sau ly hôn và biết mình đã trách oan Vũ, ông Sơn khóc thừa nhận đã sai. 
'Về nhà đi con' tập 78 lên sóng tối 1/8 chứng kiến diễn biến quan trọng khi Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) đặt bút ký đơn ly hôn và nhanh chóng kết thúc mối quan hệ hợp đồng trong đau khổ khi cả hai đều nhận ra đã dành tình cảm cho nhau. Trong khi đó, Vũ đứng ra nhận trách nhiệm vì vụ phá sản và xin rút khỏi công ty. Biết chuyện Nhã (Quỳnh Nga) chính là người đã làm Vũ tán gia bại sản, ông Sơn (Trung Anh) bắt đầu ân hận vì đã giục Vũ ly hôn Thư.  

Ông Sơn ân hận khi thấy Thư đau khổ.  

Trong tập 79 'Về nhà đi con' lên sóng tối thứ 6, 2/8, chạy từ toà về, Thư khóc nấc. Về đến cửa, cô lao đến ôm lấy con trai khóc nức nở. Ông Sơn cũng ôm Thư vào lòng an ủi. Biết mình quá sai lầm khi thúc giục Vũ ly hôn Thư đúng lúc anh gặp khó khăn nhất, ông Sơn cầm ảnh của các con khóc nói: "Bố sai rồi"

 Bà Giang lần đầu thất vọng vì Thư. 

Sau khi biết chuyện, bà Giang (Ngân Quỳnh) lần đầu nói với ông Luật (NSND Hoàng Dũng) rằng bà quá thất vọng vì Thư. Bà Giang nói về con dâu cũ trong sự thất vọng tràn trề. "Anh còn nhớ hợp đồng 3 tỷ không? Hoá ra thằng Vũ đã bán xe, sang nhượng câu lạc bộ cho bạn nó, chạy vạy vay mượn mọi thứ để đền hợp đồng vậy mà nó vẫn trả 3 tỷ cho con Thư". 

Quốc nổi cáu với độ hờ hững của Huệ. 

Còn cặp Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú) dù có vẻ tiến triển tình cảm ở tập 78 nhưng ở tập 79, mối quan hệ này bất ngờ trở nên căng thẳng. Chinh phục Huệ quá khó khăn khiến lần đầu Quốc nổi cáu: "Anh nói thật, kiểu gì rồi cũng đến lúc em cần 1 người đàn ông bên cạnh nhưng tại sao không phải là anh". Tuy nhiên thái độ của Huệ khiến Quốc càng buồn khi cô nói: "Đúng là sẽ đến lúc em cần 1 người đàn ông bên cạnh nhưng không phải bây giờ".

Thư và Vũ sẽ ra sao sau khi đã trở thành người dưng? ông Sơn sẽ làm gì cho con khi biết mình đã quá sai? Thư có gột rửa được tiếng oan trong mắt mẹ Vũ? Điều gì khiến Quốc nổi cáu với Huệ?  Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 79 lên sóng tối mai, 2/8 trên VTV1.