Về Nhà Đi Con: Xuất hiện ở cùng một nơi, nghi vấn Nhã - Dũng bắt tay "lật thuyền" Thư - Vũ để có được người mình yêu

Tự dưng xuất hiện cùng một lúc lại cùng một mục đích, phải chăng chính Dũng là người đã "bắt tay" với Nhã để đánh sập thuyền Thư Vũ, chia rẻ hai người và lấy tài sản Luật Giang?

Thời gian gần đây những diễn biến mới nhất của Về Nhà Đi Con xoay quanh cặp đôi Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) luôn được quan tâm nhiều nhất. Sau sai lầm nghiêm trọng khiến Thư ôm con bỏ về nhà bố đẻ, Vũ nhận ra được tai hại của thói trăng hoa. Anh thường xuyên xuất hiện ở nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) để lấy lòng Thư mặc cho sự lạnh nhạt của gia đình vợ.

Xuất hiện ở cùng một nơi, nghi vấn Nhã và Dũng bắt tay để lật thuyển Thư và Vũ? - Ảnh 1.]Sau khi Thư quyết định ly hôn và bỏ về nhà bố Sơn, Dũng (Hoàng Anh Vũ) đã "lăm le" ý định chăm sóc "hộ" vợ con của bạn thân. Điều này trở thành một mối lo lắng lớn của Vũ vì có lần anh đã hứa với Dũng sẽ "nhượng" vợ cho bạn khi hợp đồng hôn nhân kết thúc. Lúc này, Vũ còn đang si mê theo đuổi Nhã (Quỳnh Nga) nên không ý thức được hậu quả về sau.

Trong tập 73 của bộ phim, Thư gọi điện cho Dũng hỏi về người bạn bác sĩ nhi mà Dũng từng giới thiệu cho cô vì bé Bon bị sốt. Dũng tỏ ý muốn đưa mẹ con Thư đi đúng lúc Vũ có mặt ở đó, anh bắt đầu khó chịu đòi đi theo. Trong suốt chặng đường đi, Dũng một mực đòi làm bố nuôi của con trai và được Thư thừa nhận khiến Vũ nổi điên.

Sau khi con khám xong và đứng đợi Dũng, Vũ đã nổi giận với Thư, anh cho rằng cô thân thiết quá mức với Vũ. Cuộc trò chuyện của hai vợ chồng xuất phát từ sự ghen tuông mới bùng lên của Vũ nên vẫn rất vui vẻ. Nhưng gây chú ý hơn ở phân cảnh này không phải là vợ chồng Vũ – Thư mà là sự xuất hiện của Nhã và Dũng trong cùng một cửa hàng. Dũng khá xót xa khi chứng kiến sự vui vẻ của gia đình Vũ và Thư từ xa. Còn Nhã thì thực sự đã nổi giận, cô chắc chắn sẽ đẩy nhanh hành động khiến Vũ phải hối hận.

Nhã và Dũng cùng xuất hiện ở một địa điểm rõ ràng không phải là một sự tình cờ ngẫu nhiên. Nhất là khi địa điểm đó lại là một phòng khám tư dành cho trể em mà theo chính Dũng nói là không hề dễ kiếm. Điều này dấy lên nhiều nghi vấn mới rất có thể là cú "lật mặt" tiếp theo của bộ phim Về Nhà Đi Con. Liệu có phải Dũng và Nhã đang hợp tác với nhau để "lật thuyền" Thư và Vũ không? Dũng từng nghi ngờ Nhã chính là Kim – người bạn gái cũ từng bị Vũ bỏ rơi, liệu Dũng có đang giúp Nhã trả thù Vũ để có được Thư hay không?

Với rất nhiều những bất ngờ đã tạo ra từ đầu cho đến giờ, sự hợp tác của Nhã và Dũng cũng rất có thể là bất ngờ tiếp theo của bộ phim Về Nhà Đi Con. Để biết đây liệu có phải là một "cú lừa" nữa hay không thì hãy tiếp tục đón xem những tập cuối bộ phim Về Nhà Đi Con đang phát sóng vào lúc 21h, các ngày thứ 2 - 6 hàng tuần trên VTV1.

Theo: Kênh14