"Vợ 44" Ham So Won lên top Naver nhờ vòng eo khó tin dù đã là mẹ 1 con, nhưng tin nhắn khoe mẽ lại gây tranh cãi nảy lửa

Ham So Won khiến dân tình phát sốt khi đã 44 tuổi và từng sinh con vẫn sở hữu body cực săn chắc, vòng eo con kiến không chút mỡ thừa.

Mới đây, "vợ 42" Ham So Won đã lên top những tin tức hot nhất cổng thông tin Naver nhờ body thon gọn gây sốt. Cụ thể vào ngày hôm qua, Ham So Won đã đăng tải một bức ảnh mặc trang phục thể thao, khoe khéo vóc dáng bất ngờ.

Ngay lập tức, tấm ảnh này khiến dân mạng phát sốt bởi dù đã hơn tứ tuổi, Ham So Won vẫn duy trì được body chuẩn chỉnh. Đặc biệt, "vợ 44" hút hồn dân mạng nhờ vòng eo con kiến săn chắc dù đã sinh con, vòng 1 căng đầy và gương mặt trẻ trung bất ngờ dù không son phấn.

Vợ 44 Ham So Won lên top Naver nhờ vòng eo khó tin dù đã là mẹ 1 con, nhưng tin nhắn khoe mẽ lại gây tranh cãi nảy lửa - Ảnh 2.

Ham So Won gây sốt nhờ body thon gọn không chút mỡ thừa, vòng eo săn chắc dù đã sinh con.

Không những thế, Ham So Won còn khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải tin nhắn với một fan nam trẻ tuổi. Trong tin nhắn này, fan nam thổ lộ: "Nói ra thật ngại quá, chị là hình mẫu lý tưởng của em đó. Em rất ghen tỵ với anh Trần Hoa (ông xã của Ham So Won)". Việc fan này gọi chồng của Ham So Won là "anh" chứng tỏ người này còn nhỏ tuổi hơn cả ông xã cô - người vốn đã kém cô đến 18 tuổi. "Vợ 44" cảm ơn fan này và có vẻ rất vui khi được các chàng trai ít tuổi chọn làm hình mẫu lý tưởng.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến ghen tị, khen ngợi, cũng có không ít người cho rằng việc Ham So Won khoe tin nhắn được trai trẻ lạ mặt khen ngợi trong khi đã có chồng là kém duyên. Trước đây, nữ diễn viên này cũng từng gây tranh cãi không ít lần vì thái độ, cách hành xử trước công chúng.

Vợ 44 Ham So Won lên top Naver nhờ vòng eo khó tin dù đã là mẹ 1 con, nhưng tin nhắn khoe mẽ lại gây tranh cãi nảy lửa - Ảnh 3.

"Vợ 44" khoe tin nhắn của fan, rất vui vì được trai trẻ chọn làm hình mẫu lý tưởng.

Ham So Won sinh năm 1976, từng là Hoa hậu Thái Bình Dương năm 1997. Cô hoạt động với tư cách diễn viên, nổi danh qua bộ phim Tình Dục Là Chuyện Nhỏ. Năm 2018, Ham So Won khiến công chúng sốc nặng khi tuyên bố kết hôn với bạn trai Trung Quốc kém 18 tuổi. Kể từ đó, biệt danh "vợ 44 chồng 26" gắn liền với cặp đôi, cuộc sống hôn nhân đầy drama cũng được hé lộ trên sóng truyền hình khiến tên tuổi Ham So Won gây sốt các mạng xã hội. Dù vậy, đến nay cặp đôi vẫn bên nhau và đã có một cô con gái đầu lòng.

Cặp đôi "Vợ 44 chồng 26" Ham So Won - Trần Hoa.

Nguồn: Sports Chosun