Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng "sát thương" sực mạnh dù để đầu bù tóc rỗi, mặt mộc nguyên chất

Ông Cao Thắng - Đông Nhi tự tin khoe gương mặt mộc khiến fans gật gù khen ngợi "chuẩn trai xinh gái đẹp".

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn luôn khiến khán giả chú ý từ khi yêu nhau, lúc đám cưới cho đến khi về chung một nhà. Kể từ khi lấy nhau, tần suất cặp đôi xuất hiện cùng nhau lại càng được người trong cuộc chia sẻ nhiều. Là nữ ca sĩ thành công nhất nhì Vbiz hiện tại, Đông Nhi vừa tài năng xinh đẹp, vừa sở hữu một tình yêu và cuộc sống hôn nhân như mơ. Và có lẽ câu nói “Phụ nữ đẹp nhất là khi hạnh phúc” đúng với Đông Nhi lúc này. Giọng ca Bad Boy thường xuyên tự tin khoe mặt mộc không tì vết với những đặc điểm gương mặt hài hòa và làn da căng bóng mịn màng bên cạnh chồng của mình. 

Dù không sử dụng bất kỳ chút son phấn nào nhưng nữ ca sĩ vẫn khoe nhan sắc cực kỳ xinh đẹp và nét hạnh phúc lấp lánh trên gương mặt mình. Ngoài 30 tuổi, Đông Nhi cực kỳ trẻ trung và gương mặt thanh tú.

Gương mặt mộc của Đông Nhi được nhiều fans khen ngợi là vô cùng xuất sắc, xinh đẹp trẻ trung không kém khi make up.

Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, môi căng mọng và làn da trắng hồng, Đông Nhi vẫn giữ được phong độ dù đã là gái có chồng.

Và để có thể giữ được nhan sắc hoàn hảo như thế trong khi lịch trình công việc vô cùng dày đặc, Đông Nhi chia sẻ bí quyết của mình chính là từ tự nhiên, nuôi dưỡng bên trong bằng một chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, bao gồm: Uống đủ nước và  ngủ đủ giấc, ăn ít tinh bột, nhiều rau xanh, không ăn quá nhiều dầu mỡ, xịt khoáng và không quên tẩy trang.