Vợ chồng Thanh Thảo hội ngộ Phương Loan, Trizzie Phương Trinh tại tiệc sinh nhật Hoa hậu Thanh Mai

Khoảng 400 khách mời có mặt trong bữa tiệc của Hoa hậu Thanh Mai.

Hôm 5/10, hoa hậu Thanh Mai tổ chức sinh nhật cùng ca sĩ Cam Thơ, đồng thời kỷ niệm bốn năm hoạt động của Hội trái tim Việt Mỹ - quỹ từ thiện do cô sáng lập. Cũng nhân dịp này, nhạc sĩ Lê Quang - ông xã của Cam Thơ - ra mắt hai album nhạc mới.

Khoảng 400 khách mời có mặt trong bữa tiệc của Thanh Mai, bao gồm các doanh nhân nổi tiếng, nghệ sĩ của showbiz Việt như: nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn, ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Phương Loan, Thái Tài, vợ chồng “búp bê” Thanh Thảo, đạo diễn Cường Ngô, MC Khánh Hoàng…

Vợ chồng Thanh Thảo hội ngộ Phương Loan, Trizzie Phương Trinh tại tiệc sinh nhật Hoa hậu Thanh Mai- Ảnh 1.

Được thành lập từ năm 2020, Quỹ từ thiện Trái tim Việt - Mỹ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… Mỗi năm, Thanh Mai cùng các thành viên hội đều đặn gửi các phần quà là tiền mặt, nhu yếu phẩm, vật dụng y tế và sách vở đến cho người nghèo tại nhiều tỉnh trên cả nước.

Vợ chồng Thanh Thảo hội ngộ Phương Loan, Trizzie Phương Trinh tại tiệc sinh nhật Hoa hậu Thanh Mai- Ảnh 2.

Vợ chồng Thanh Thảo hội ngộ Phương Loan, Trizzie Phương Trinh

Gần nhất, gửi 500 phần quà đến các tỉnh miền Bắc nhằm hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả siêu bão Yagi hồi tháng 9. Quỹ cũng đồng hành cùng một số dự án khuyến học, xây sửa các trường học tại vùng sâu, vùng xa.

“Tôi và cố nghệ sĩ Đức Tiến đã đồng hành trên hành trình thiện nguyện những năm qua. Chúng tôi nhiều lần về Việt Nam thăm các mái ấm, trại trẻ mồ côi, bệnh viện nhi tại các tỉnh miền Tây, Bình Phước, Long An… Hội cũng có một số chương trình ở miền Trung và miền Bắc vào năm 2023. Mỗi phần quà trao đi, chúng tôi cảm nhận được niềm vui trong ánh mắt những người nhận nó và càng có thêm động lực duy trì quỹ”, Thanh Mai cho biết.