Vợ chồng Việt Hương đáp trả khi bị đồn lợi dụng Phi Nhung để bỏ trốn về Mỹ

Ca sĩ Duy Mạnh lại "cà khịa" vụ từ thiện

Có thể thấy rằng, dần 1 tháng qua làng giải trí Việt liên tiếp xảy ra chuyện. Những ồn ào xoay quanh việc từ thiện chưa êm, thì lại nhiều nghệ sĩ lần lượt ra đi.

Phi Nhưng qua đời là sự đau xót, mất mát của làng giải trí Việt. Sau khi xong xuôi  đám tang của cố nghệ sĩ ở Việt Nam, tro cốt của Phi Nhung được đưa về Mỹ để an táng theo nguyện vọng của gia đình, Và chính vợ chồng Việt Hương là người đi cùng, đích thân trao tro cốt tận tay cho con gái Phi Nhung. Hành động cao quý này được rất nhiều lời khen ngợi, cảm ơn từ mọi người. 

Tuy nhiên, nhiều người tung tin vợ chồng Việt Hương lợi dụng chuyện đưa tro cốt của Phi Nhung về Mỹ để “bỏ trốn” sau những tố cáo ăn chặn. Và còn nói tại sao không đưa Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng giờ đây lại đi theo Phi Nhung? Thậm chí, đến chuyện Việt Hương – Hoài Phương làm gì mà lại mang theo đến 3 vali cỡ đại?

Giữa những tin đồn thất thiệt đó, vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương vẫn giữ im lặng. Thái độ này càng khiến cặp đôi bị nghi ngờ. Bởi lẽ trước đây nữ danh hài thường xuyên lên livestream hoặc đăng bài đáp trả khi bị hiểu nhầm, công kích vô cớ. Lần này họ chỉ âm thầm đi thăm nơi Chí Tài an nghỉ, đồng thời tham dự lễ tang Phi Nhung , tang lễ mẹ nghệ sĩ Hoài Tâm. Sau khi hoàn thành công việc, cả hai vừa qua đã trở lại Việt Nam. Ngày 17/10, nhiều bạn bè của cặp đôi thông báo họ đã xuống máy bay và đang thực hiện cách ly tại Đà Nẵng.

Không ồn ào, không có màn đáp trả gay gắt nào, Việt Hương và Hoài Phương đập tan tin đồn bằng hành động quay trở về nước. Cũng từ đó mà những lời dị nghị “im bặt”, anti fan cũng không còn lý do bắt bẻ cặp đôi. Sở dĩ trước đó vợ chồng Việt Hương im lặng là bởi đang bộn bề nhiều công việc, cũng không còn tâm trạng đôi co với lời tiêu cực ý.

Việt Hương đã chính thức đặt chân đến Mỹ, trao tận tay tro cốt của Phi Nhung cho gia quyến. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt quan trọng này, nữ danh hài đã lập tức đến thăm mộ phần của Chí Tài. Đứng trước nơi yên nghỉ của đàn anh, cô không thể kìm được nước mắt.

Vợ chồng Việt Hương mang theo một chậu hoa cúc để bên mộ Chí Tài . Đây là loại hoa cô rất yêu thích nên muốn gửi tặng đàn anh. Nữ danh hài thủ thỉ: "Lúc trước, em là người lo quần áo, rồi đưa anh ra sân bay để anh đi về 1 mình. Em nghĩ anh là đàn ông nên anh sẽ đi 1 mình được, nên hôm nay em đưa Phi Nhung về. Phi Nhung là phụ nữ, mà phụ nữ đi 1 mình rất là tội. Với lại, Nhung là tro cốt nên em muốn đích thân đưa Phi Nhung về.

Phi Nhung về rồi anh ơi, thứ 3 này sẽ làm tang lễ. Em nghĩ nếu anh còn sống thì anh cũng muốn em làm điều này. Hôm nay em đến đây, em thấy anh ở chỗ này rất sạch sẽ, sang trọng nên em cũng yên tâm rồi, mọi người hỏi anh rất nhiều. Vợ chồng em đến thắp cho anh cây nhang cho ấm áp nha anh".

Anh viết: “Người mà hô hào quyên góp được 1 số tiền lớn làm từ thiện . Người đó chắc chắn là có tài. Tớp được tiền từ thiện mà không bị vướng pháp luật thì không những có tài mà là còn rất giỏi. Ngược lại nếu mà bị các chú công an sờ đến mà bị vướng vào pháp luật thì đó là người có tài mà không có đức.

Người mà luôn nói đạo lý và bảo rằng “tôi mà có hô hào được số tiền vài trăm tỷ tôi cũng sẽ không ăn 1 đồng!”. Đó là người có đức nhưng không có tài. Và rồi đến khi họ vớ được 1 số tiền lớn, họ sẽ biến chất và trở thành đạo đức giả. Người mà bảo “chú mà hô hào quyên góp được 10 tỷ, chú làm từ thiện 10 triệu còn bao nhiêu chú tớp hết”. Đó là người không có tài mà lài càng không có đức. Người đó chắc chắn mắc bệnh nói phét. Và thường xuyên bị khóa Facebook ” .

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]