Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng xin lỗi Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau lời chúc bị chỉ trích là "vô duyên": "Em cũng là mẹ 2 con nên em không có ý xấu"

Nhiều người cho rằng bài đăng của Bảo Ngọc có phần "vô duyên" và khó chịu, nhất là khi một lời chúc phúc lại đi kèm nội dung "sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh".

Ngày 13/10 vừa qua, nhân dịp sinh nhật Đông Nhi và sắp chào đón con gái đầu lòng, Ông Cao Thắng đã đăng một bài viết bày tỏ niềm xúc động của mình trên mạng xã hội. "...Ba biết rằng trách nhiệm của mình từ nay sẽ lớn lắm đây. Bây giờ, ba không chỉ phải bảo vệ và che chở cho mẹ, mà còn cả công chúa nhỏ của ba nữa...Dù có thể ba sẽ vụng về, sẽ lo lắng thái quá, chúng ta sẽ tranh cãi nhau khi con trưởng thành, có thể ba sẽ lẩm cẩm và cố chấp, nhưng ba sẽ không bao giờ vơi bớt tình yêu thương dành cho con." - ông xã Đông Nhi trải lòng.


Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắp đón con gái đầu lòng

Ngay sau đó, vợ cũ Hoài Lâm là Bảo Ngọc cũng bất ngờ chia sẻ lại tâm thư với vợ con của Ông Cao Thắng. Đặc biệt, cô còn nhấn mạnh 2 chữ "trách nhiệm" trong hôn nhân, đồng thời thể hiện sự ngưỡng mộ và chúc phúc cho đàn anh đàn chị. 


Vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ lại bài viết của Ông Cao Thắng kèm lời chúc phúc

Tuy nhiên, khi đọc nội dung của lời chúc mà Bảo Ngọc viết cho vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội đã nổ ra. Theo đó, nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu khi một lời chúc phúc lại đi kèm với câu "sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh". 

Loạt bình luận lên tiếng chỉ trích Bảo Ngọc vì lời chúc có phần kém duyên:

- "Bị lãng xẹt, chúc mà nghe như trù con người ta vậy"

- "Chúc thì chúc cho đàng hoàng giùm cái, sao lôi chuyện mình vô chi vậy?"

- "Chúc người khác mà trong đầu ấm ức chuyện của mình nên ra thế"

- "Chuyện vui nhà người ta mà chúc không có duyên miếng nào hết"

- "Muốn khịa chồng cũ thì viết hẳn bài riêng, lôi vào đây làm gì?"

- "Chắc bả muốn ám chỉ ông Hoài Lâm vô trách nhiệm đây mà. Mà tự nhiên lấy hoàn cảnh mình đi đặt vô chuyện vui người ta. Kỳ cục"


Lời chúc của Bảo Ngọc bị chê là vô duyên

Trước những chỉ trích gay gắt dành cho mình, Bảo Ngọc đã lên tiếng phân trần và cho rằng tất cả chỉ là hiểu nhầm. "Về việc em share bài và chúc mừng 2 anh chị, thật sự em không hề có ác ý. Nghĩa em muốn nói ở 2 chữ 'bất hạnh' là gia đình không hạnh phúc, giống như em cũng là một đứa trẻ sinh ra trong gia đình không hạnh phúc nên đối với em có thể như vậy là bất hạnh. Và em chỉ thật sự mong muốn không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh của nghĩa gia đình không hạnh phúc, chứ em không có ý xấu, mong mọi người đừng hiểu nhầm.

Em là một người mẹ của 2 đứa trẻ, em không điên đến mức mỉa mai mẹ bầu hay đụng chạm đến em bé, nhưng có thể em nói không rõ ràng. Em cũng ít khi nào lên tiếng giải thích điều gì, nhưng đây là chuyện quan trọng và em nghĩ nếu không nói thì không được. Em xin lỗi vì làm phiền lòng mọi người. Em xin được phép xoá bài viết để tránh hiểu nhầm. Em xin lỗi anh chị và mọi người lần nữa!".

Sau lời giải thích của Bảo Ngọc, dư luận cũng xem đó như là một "tai nạn câu chữ" và khuyên cô nên cẩn trọng trong lời nói về sau. Bên cạnh đó một số khác vẫn khó có thể bỏ qua cho bà mẹ 2 con vì dù không có ý xấu nhưng câu từ kia thực sự rất kém duyên.


Sau khi Bảo Ngọc lên tiếng xin lỗi vẫn gây ra những ý kiến trái chiều

Hiện Bảo Ngọc đã xoá bài viết gây tranh cãi đồng thời khoá luôn trang Facebook cá nhân.