Vợ cũ Phan Thanh Bình thừa nhận dựa hơi chồng cũ để nổi tiếng

"Tôi không phủ nhận nhờ tên tuổi của Phan Thanh Bình nên tôi được mọi người ưu ái rất nhiều", Thảo Trang nói.

Nói đến nữ diễn viên Thảo Trang, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến tên gọi "vợ cũ của Phan Thanh Bình". Trước khi tham gia showbiz, Thảo Trang được biết đến là vợ của cựu cầu thủ tuyển Việt Nam Phan Thanh Bình. Sau khi kết hôn 5 năm, cặp đôi quyết định ly hôn và Phan Thanh Bình nuôi dạy con gái. Mới đây nhất, Thảo Trang gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua vai bà mẹ kế lẳng lơ, chán chồng nên vụng trộm với con riêng của chồng trong bộ phim Tiếng sét trong mưa. 

Vợ cũ Phan Thanh Bình thừa nhận dựa hơi chồng cũ để nổi tiếng - 1

Tên tuổi gắn liền với chồng cũ nhưng Thảo Trang không hề tỏ ra khó chịu. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Thảo Trang cũng đã thẳng thắn chia sẻ về việc này, cũng như mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn. 

Nữ diễn viên tiết lộ Phan Thanh Bình là mối tình đầu của mình: “Khi đó tôi yêu sống, yêu chết, yêu nhiều lắm”. Cả hai quen nhau từ khi mới 16 tuổi. Khi kết hôn, cô mới 21 tuổi còn cầu thủ Phan Thanh Bình thì mới 23. Vì đó là mối tình đầu nên Thảo Trang dành hết tình cảm cho chồng cũ. Dù bị gia đình Thảo Trang ngăn cấm, thậm chí bố của nữ diễn viên còn đến thẳng đội bóng gặp Phan Thanh Bình để nói chuyện. Thế nhưng Phan Thanh Bình dũng cảm đến nhà xin phép gia đình nên cuối cùng bố mẹ Thảo Trang cũng đồng ý.

Nữ diễn viên phim Tiếng sét trong mưa cho biết thêm, dù lấy chồng là cầu thủ bóng đá nhưng cô lại không biết gì về bóng đá nên không chia sẻ được với chồng. Khi đó, cô cũng không hề biết chồng là người nổi tiếng. Cùng với đó, sự bất đồng quan điểm và không có thời gian ở bên nhau nhiều dẫn đến không tìm được tiếng nói chung. Thảo Trang cho biết tính từ lúc quen nhau cho đến khi ly hôn là 12 năm, nhưng khoảng thời gian ở cạnh nhau lại rất ít: "Cả năm anh ấy đi suốt. Cưới về cũng không có ở chung nhiều vì một tuần anh ấy về có một hôm, chưa kịp nói chuyện tìm hiểu thì đã gây chuyện rồi". 

Vợ cũ Phan Thanh Bình thừa nhận dựa hơi chồng cũ để nổi tiếng - 2

Thảo Trang và Phan Thanh Bình ngày còn mặn nồng

Nói về chuyện nổi tiếng hơn nhờ chồng cũ, nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận rằng: "Tôi nhớ, lần đó anh Bình đoạt vô địch về, tôi có ra sân bay đón thì được báo chí chụp ảnh và khen ngợi là "bạn gái Phan Thanh Bình có dáng như người mẫu". Sau đó, có một công ty người mẫu gọi điện mời tôi đi chụp hình bìa tạp chí.

Từ đó, tôi mới biết nghề người mẫu, chụp hình là gì. Rồi bên phim ảnh mời tôi đi casting một vai ngắn thôi thì anh Bình cho đi. Rồi sau đó tôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ và anh Bình đồng ý hỗ trợ tôi những bước đầu tiên để vào showbiz", Thảo Trang tâm sự.

Vợ cũ Phan Thanh Bình thừa nhận dựa hơi chồng cũ để nổi tiếng - 3

Thảo Trang thừa nhận dựa vào tên tuổi của chồng cũ nên mới bước vào showbiz dễ dàng hơn

"Tôi không phủ nhận nhờ tên tuổi của Phan Thanh Bình nên tôi được mọi người ưu ái rất nhiều. Đi đến đâu cũng suôn sẻ chứ không hề gặp bất cứ trở ngại nào", Thảo Trang nói.

Sau nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải, vợ chồng cô quyết định "làm bạn" và nói chuyện với nhau rất bình thường: "Khi chia tay, tôi và anh Bình đều vui. Ra tòa, chúng tôi vẫn cười nói bình thường, khiến mấy anh chị trên tòa lấy làm lạ. Chúng tôi đã nhận ra mọi thứ, nên thấy mọi thứ dễ dàng và bình thường. Chỉ đơn giản là chúng tôi sống xa nhau thôi. Quan trọng là chúng tôi vẫn chăm con đàng hoàng là được rồi".

Thấy vợ chồng Thảo Trang vẫn nói chuyện vui vẻ, nhân viên ở tòa án cũng khuyên can không nên ly hôn. Thế nhưng, cả hai vẫn quyết định dừng cuộc hôn nhân và làm bạn với nhau. Nữ diễn viên cho biết sau khi ký đơn ly hôn, Phan Thanh Bình vẫn chở cô đi uống nước, đi ăn và đến giờ vẫn vậy, khi có thời gian vẫn cùng nhau đi chơi cả gia đình.

Vợ cũ Phan Thanh Bình thừa nhận dựa hơi chồng cũ để nổi tiếng - 4

Sau khi ly hôn, Thảo Trang quyết định thay đổi bản thân, nâng cấp vòng 1 và ngày càng gợi cảm, quyến rũ

Chia sẻ về những ngày tháng gia đình "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", Thảo Trang thừa nhận vì cô yêu quá nhiều nên "ghen quá" khiến Phan Thanh Bình bị áp lực: "Anh Bình rất chung tình, thương vợ thương con nhưng khi đó, bên ngoài người ta quá dồn dập nên tôi không chịu được". Sau khi ly hôn, Phan Thanh Bình rất quan tâm đến cô. Mỗi lần đưa con sang chơi thấy Thảo Trang gầy quá thì anh liền nhắn tin, gọi điện hỏi han, động viên. Tuy nhiên, Thảo Trang khẳng định cả hai rất khó để quay lại với nhau.

Về chuyện con cái, Thảo Trang quyết định để Phan Thanh Bình nuôi con khiến cư dân mạng chỉ trích dữ dội. Thế nhưng, Thảo Trang chia sẻ: "Khi đó, tôi ra đi tay trắng, không có cái gì để nuôi con hết. Bản thân tôi còn lo chưa xong thì làm sao lo cho con đủ đầy được. Trong khi đó, anh Bình rất thương con và lo cho con đủ đầy. Tôi còn phải đi làm, đi cày cuốc, không có thời gian ở nhà chăm sóc con. Nếu mang con theo, môi trường sống của con sẽ bị thay đổi, tội nghiệp cho nó. Rồi sau này lớn lên, tâm sinh lý của nó sẽ không được như những đứa trẻ khác.

Chính vì thế, tôi quyết định để con mình ở lại với ba. Tôi cũng có nói với anh Bình là tạm thời em để con cho anh, khi nào em mua được nhà và ổn định mọi thứ em sẽ đón con về với em. Anh Bình hoàn toàn đồng ý với chuyện này và ủng hộ tôi".

Vợ cũ Phan Thanh Bình thừa nhận dựa hơi chồng cũ để nổi tiếng - 5

Dù đã ly hôn nhưng Phan Thanh Bình và Thảo Trang vẫn nói chuyện như bạn bè, gặp gỡ, đi chơi cùng nhau để con gái có hơi ấm gia đình

Sau nhiều năm ly hôn, Thảo Trang cho biết cô chưa có người yêu mới. Dù cũng có mấy trường hợp đại gia hứa chăm sóc, lo lắng cho Thảo Trang nhưng lại muốn cô từ bỏ sự nghiệp, về nhà làm nội trợ nên nữ diễn viên từ chối. Cô cũng cho biết rất ngại yêu cầu thủ và không muốn tính đến chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc chấp nhận người yêu mới của chồng cũ, cô cho biết đó là chuyện rất bình thường. Cô chỉ mong nếu chồng cũ có người mới thì nên tìm hiểu kỹ để không "đứt gánh giữa đường" như cuộc hôn nhân trước.