Vợ cũ Tráng Sĩ Cường lên tiếng vụ Hòa Minzy chia tay chồng: "Cùng một số phận nhưng..."

Chia sẻ của hotmom H.L khiến nhiều người chú ý.

Mới đây khi thông tin nữ ca sĩ Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải chính thức chia tay đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người đã bày tỏ thái độ cảm thông với câu chuyện buồn cùng nữ ca sĩ. H.L - bà xã của Tráng Sĩ Cường cũng không nằm ngoài dramar, cô đã đăng tải trạng thái ngắn trên mạng xã hội, ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được biết, H.L cùng Hoà Minzy từng tham gia 1 chương trình truyền hình, và vào số phát sóng đó, họ cùng đứng trên sân khấu, hát chung ca khúc Rời Bỏ với nội dung kể về mối tình tan vỡ. 

"Bạn thân mình nhắn tin 'đọc tin Hoà Minzy, cứ nghĩ đến mày, hát cùng một bài hát, cùng một số phận, cùng kiểu chồng đi xa rồi bỏ nhau'. Nhưng ít ra Hoà Minzy chia tay êm đẹp hơn.

Chúc chúng ta của những năm về sau sẽ không phải 'rời bỏ' nữa.... Bài hát này nghe lại thấy buồn buồn...", chị H.L viết.

Nhớ về chuyện tình cảm của mình với Tráng Sĩ Cường, bà mẹ 1 con cho biết mình thực sự rất buồn, song không phải vì tiếc nuối hay còn thương người cũ, chỉ đơn giản là cô cảm thấy vô cùng thất vọng. Thời gian đầu khi quyết định thành đôi với nam TikToker, H.L đã đặt nhiều kì vọng về 1 cuộc sống hạnh phúc, nhưng cuối cùng may mắn đã không mỉm cười với cô.

'Buồn vì khi bắt đầu, bản thân mình đã tin sẽ có tương lai tốt đẹp cho mái ấm nhỏ, buồn vì ngày ấy dù khó khăn nhưng cũng luôn động viên cùng cố gắng...

Bây giờ lại lủi thủi đợi một tương lai khác, không biết có chông chênh nữa không, nhưng sợ và mất niềm tin", chị viết.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết của H.L nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng. Phần lớn đều lên tiếng động viên, an ủi bà mẹ này. Bởi suy cho cùng sau 1 chuyện tình tan vỡ, chưa cần phân định ai đúng ai sai, có lẽ người trong cuộc đều có những cảm xúc không mấy vui vẻ khi đã chấp nhận rời bỏ.

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 1 mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin tiktoker 1,8 triệu follow - G.T.L bị tố là tiểu tam.

Cụ thể, tài khoản Facebook tên H.L đã đăng status kể tường tận chồng là Tráng Sĩ Cường qua lại với hot girl L. khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. Hiện tại cô và chồng không còn chung sống với nhau, bản thân cô cũng đang một mình nuôi nấng con nhỏ.

Quang Linh Vlog: Đi dép tông, ngồi rung đùi uống nước ven đường

Quang Linh Vlogs, chủ nhân của kênh Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi là một trong những cái tên được quan tâm khá nhiều thời gian vừa qua sau khi anh trở về Việt Nam ăn Tết...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]