Vớ được bức ảnh thẻ "nam thần", hội mê trai lục lại nguyên bộ sưu tập để đua nhau ngắm nghía, xuýt xoa

Đã có nhiều cô gái được mệnh danh là "hot girl ảnh thẻ" với thần thái rạng ngợi trong bức ảnh nền xanh. Nhưng đừng quên hội "nam thần" cũng đẹp bất chấp trong các bức ảnh thẻ!

Ảnh thẻ vẫn luôn được coi là một nỗi ám ảnh với bao người. Duy nhất một kiểu chụp cứng nhắc với những bức phông trắng hoặc xanh thô sơ, góc chụp chính diện làm tôn lên bao nhiêu đường nét không được "ổn áp" của nhân vật được chụp. Chưa kể ánh sáng không được chỉn chu, không được qua các app chỉnh sửa ảnh, trang phục cứng nhắc thì làm sao có được những bức ảnh thẻ theo mong muốn người chụp cơ chứ!

Ai chẳng muốn có được bức ảnh đẹp nhất theo ý mình, ai chẳng muốn lưu giữ lại vào những tập hồ sơ, chứng từ hình ảnh của bản thân. Tuy nhiên, rơi vào tay các thợ chụp ảnh thẻ thì dù có cố thể hiện đến thế nào thì thần thái cũng khó bắt mắt cho được.

Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này chính là việc bạn phải đẹp bất chấp, đẹp ở mọi góc cạnh và sở hữu thần thái ngời ngời để không gì có thể "dìm" được bạn. Cũng giống như việc bị chụp lén mà vẫn khiến các cô nàng mê mẩn, những bức ảnh thẻ đẹp của các chàng trai cũng luôn được hội chị em săn đón. Điển hình như một gương mặt mới đây xuất hiện trong group chuyên săn trai đẹp đã gây bão.


Ảnh của ai mà "lụi tim" thế này? (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Diện chiếc áo đen trên một phông nền xanh, không cần quá cầu kỳ, bức ảnh thẻ vẫn toát lên khí chất ngời ngời của một "nam thần". Các đường nét trên gương mặt thanh thoát từ chiếc mũi cho đến bờ môi rồi cả đôi mắt, tất cả đều vô cùng cuốn hút và "gây thương nhớ" với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quả thật đã đẹp trai thì dù có chụp ảnh thẻ đơn giản thôi cũng làm nghiêng ngả bao cô gái rồi.

Phía dưới bài viết, hàng loạt những lời khen ngợi như "cơn mưa" ngọt ngào dành cho chàng trai này. Được đà, các chị em cũng không ngại nhảy vào khoe ngay những người tinh trong mơ của mình với loạt ảnh thẻ của không biết bao nhiêu chàng "nam thần" nổi đình nổi đám MXH gần đây.


Từ "soái ca" áo kẻ đến "nam thần" áo trắng. (Ảnh: Tiểu Cưa cưa)


Mượt mà ghê! (Ảnh: Đỗ Văn Truyền)


Cổ áo kín bưng nghiêm túc mà vẫn hút hồn! (Ảnh: Bê)


Xinh trai thế này xứng đáng được ép plastic! (Ảnh: Nguyen Chi Sy)


Đẹp trai thì nên in ngay ra trăm bản mà tặng hội chị em. (Ảnh: Van Vuy)