Vợ nam ca sĩ có nhà 2 triệu USD được "giải cứu" sau 1 tháng mắc kẹt ở Singapore

Trên trang cá nhân, Thủy Anh hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình khi về tới Việt Nam.

Mới đây, bà xã Đăng Khôi vừa mừng rỡ chia sẻ trên trang cá nhân đã đáp được chuyến bay về tới Việt Nam sau hơn 1 tháng mắc kẹt tại Singapore. Theo đó, Thủy Anh cho biết cô đưa người thân sang Singapore đi khám bệnh. Khi cô đi thì tình hình dịch bệnh chưa phức tạp như bây giờ nhưng đến thời gian về thì mọi chuyện trở nên khó khăn hơn: "Singapore đã có quyết định sẽ đóng biên cũng như nhiều nước khác trong khu vực, và nếu cố sống chết qua, những người từ cả ASEAN cũng phải cách ly. Còn nếu về Việt Nam sẽ khó có cơ hội quay trở lại. Cuối cùng, mình phải đưa ra quyết định ở lại Singapore", Thủy Anh chia sẻ.

Vợ nam ca sĩ có nhà 2 triệu USD được "giải cứu" sau 1 tháng mắc kẹt ở Singapore - 1

Ở lại Singapore trong suốt hơn 1 tháng, Thủy Anh vừa nhớ chồng nhớ con, vừa rất lo lắng: "Phải ở giữa dịch bệnh, phải thấy cuộc sống bị ảnh hưởng từ một thứ vô hình, phải thấy dịch bệnh nó ở sát bên mình, cả nghĩa đen và nghĩa bóng, mới hiểu nỗi đau cả thế giới đang phải gồng mình gánh chịu. Mỗi ngày trôi qua, ngoài làm việc, tập thể dục, nấu ăn, mình đã phải ngắm nhìn con qua màn hình điện thoại, và không biết bao nhiêu lần phải khóc vì con nói “Con nhớ mẹ”, “Con mơ thấy mẹ”… Ngày nào cũng ngóng tình hình ở Việt Nam và Singapore, không biết bao giờ biên giới mở cửa, bao giờ mới có chuyến bay về Việt Nam?"

Vợ nam ca sĩ có nhà 2 triệu USD được "giải cứu" sau 1 tháng mắc kẹt ở Singapore - 2

Thủy Anh viết: "Em bé 5 tháng tuổi. Ba mẹ con chị ấy bị kẹt từ tháng 2 giờ được về nhà rồi".

Đặc biệt khi biết tình hình dịch bệnh ở Singapore ngày càng phức tạp, mất dấu F0 và chính quyền tuyên bố có thể sẽ phong tỏa đất nước cho tới 1/6 khiến cô rất lo lắng. Không chỉ riêng Thủy Anh, nhiều người Việt Nam cũng bị mắc kẹt ở lại đây và rơi vào cảnh thất nghiệp, không có tiền để trả tiền ăn, tiền nhà...: "Tôi đã gửi email cầu cứu tới Đại Sứ Quán, rồi chờ đợi, rồi tìm đủ mọi cách cho tới khi mình nhận được thông báo mua vé của Đại Sứ quán và chỉ có một chuyến bay duy nhất trở về Việt Nam vào ngày 24/4/2020. Ngay lập tức anh Khôi đã chạy đôn đáo đi mua vé nhưng may mắn đã không mỉm cười, vì tên tôi không có trong danh sách của phòng vé. Tôi đã khóc. Ngay lúc sau anh Khôi gọi lại, vé đã mua được rồi, nhưng lại không có vé cho mẹ. Lòng tôi buồn vô hạn vì không thể về 1 mình mà để mẹ ở lại được. Khó khăn chồng khó khăn. Rồi tôi đã viết thư gửi tới Đại sứ quán xin rút để nhường cơ hội cho những người khác vì còn quá nhiều người muốn về Việt Nam.

Và chồng tôi lại làm tôi một lần nữa đau tim, cuối cùng anh ấy cũng mua được đủ vé cho 2 mẹ con. Thế nhưng chưa xong hix, đến sát ngày bay, mình nhận được tin nhắn của hãng là chuyến bay này sẽ bị huỷ. Chưa bao giờ mình thấy mất hi vọng đến thế, con đường về nhà sao quá gian nan!"

Vợ nam ca sĩ có nhà 2 triệu USD được "giải cứu" sau 1 tháng mắc kẹt ở Singapore - 3

Thủy Anh cùng mọi người trên chuyến bay đều vô cùng hạnh phúc khi được về quê hương

Khó khăn chồng chất khó khăn khi Thủy Anh hay tin chuyến bay bị hủy. Khi đang thất vọng thì Đăng Khôi đã gọi điện thông báo lại rằng chuyến bay sẽ không bị hủy mà cất cánh đúng như dự kiến. Sau nhiều khó khăn, Thủy Anh và mẹ đã được về Việt Nam trên chuyến bay ngày 24/4/2020: "Từ lúc lên sân bay, xếp hàng chờ lên máy bay, mọi thứ vẫn như một giấc mơ quá chóng vánh tôi không thể tin được. Tôi không tưởng tượng được khi cả đất nước Singapore bị phong toả, cách ly toàn xã hội kéo dài chưa biết ngày kết thúc chính xác, tình hình dịch bệnh tăng cả ngàn ca mỗi ngày, tôi vẫn không thể tin Chính phủ Việt Nam đã bằng mọi nỗ lực để đưa công dân Việt Nam về nước. Tôi thật sự cảm thấy biết ơn vô cùng".

Bên cạnh những cảm xúc hạnh phúc khi được về nhà, về với quê hương, vợ chồng Đăng Khôi đã gửi lời cảm ơn đến chính phủ Việt Nam, Bộ Ngoại giao và các cơ quan ban ngành đã nỗ lực đàm phán đưa người Việt trở về. Cô cũng cho biết ngay sau khi xuống máy bay, cô và mẹ sẽ được cách ly 14 ngày tại Cần Thơ: "Thực ra, tôi cũng chưa thể về nhà ngay được để gặp chồng và các con. Tôi đang cách ly tập trung tại Cần Thơ trong 14 ngày nữa nhưng chưa bao giờ mong ước được cách ly như bây giờ, sẽ vất vả hơn khi ở Singapore nhưng đây là nhà rồi, dù Cần Thơ, Cần Giờ, Củ Chi hay bất cứ đâu, đều là quê hương, tôi khao khát được trở về!"

Vợ nam ca sĩ có nhà 2 triệu USD được "giải cứu" sau 1 tháng mắc kẹt ở Singapore - 4

Thủy Anh cập nhật bữa sáng đầu tiên ở khu cách ly

Thủy Anh cũng đã cập nhật hình ảnh đầu tiên của mình tại khu cách ly ở Cần Thơ. Cô cho biết đã được phát đồ ăn sáng, phòng ở rất sạch sẽ, chăn mền gấp gọn gàng, quạt mát, có tivi đàng hoàng. Bà xã Đăng Khôi cho biết sẽ ghi nhật ký những ngày đáng nhớ này những những video để chia sẻ cùng mọi người.

Vợ nam ca sĩ có nhà 2 triệu USD được "giải cứu" sau 1 tháng mắc kẹt ở Singapore - 5

Thủy Anh có cuộc sống viên mãn bên cạnh ông xã ca sĩ cùng hai cậu con trai

Đăng Khôi là một trong những ca sĩ điển trai của làng giải trí Việt. Năm 2013, Đăng Khôi gây xôn xao khi xác nhận có con với cựu hot girl một thời Thủy Anh. Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, anh hạn chế đi diễn để tập trung kinh doanh, xây dựng công ty giải trí riêng và sản xuất chương trình, sự kiện.

Vợ nam ca sĩ có nhà 2 triệu USD được "giải cứu" sau 1 tháng mắc kẹt ở Singapore - 6

Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh sống trong căn biệt thự trị giá 20 tỷ

Được biết, gia đình Đăng Khôi - Thuỷ Anh vừa mua biệt thự trị giá 2 triệu USD tại khu Phú Mỹ Hưng TP HCM. Cặp đôi trang hoàng nhà cửa rực rỡ với mai đào, mừng mùa xuân đầu tiên trong tổ ấm mới.  

Ngoài ra, vợ chồng cô còn sở hữu một căn biệt thự khác đang cho thuê. Kinh tế khá giả nên cả hai có điều kiện mời bố mẹ hai bên đi du lịch trong và ngoài nước thường xuyên.