Vợ quẹt thẻ mua hết 11 triệu tiền mỹ phẩm, chồng uất ức bỏ nhà ra đi: "Cứ tiêu xài thế này rồi đến cháo cũng không có mà húp"

 "Giờ em phải làm thế nào đây các chị. Chẳng lẽ em làm như thế này là sai rồi hay sao ạ?, chị vợ lên tiếng nhờ dân tình tư vấn. 

Làm đẹp là mong muốn của hầu hết phụ nữ, tuy nhiêu, tuỳ vào điều kiện kinh tế, mỗi người có một cách khác nhau để bản thân trở nên đẹp hơn. Mới đây, dân tình xôn xao về chuyện làm đẹp bất chấp của một cô vợ khiến chồng tức giận bỏ nhà ra đi. 

Chia sẻ về hành động của chồng, cô vợ tâm sự: 

"Làm đẹp thì có sai hả các chị. 5 năm trời lăn lộn vất vả vì chồng vì con, nhan sắc phai tàn. Đến giờ mới rảnh rang được một tí, chăm sóc cho bản thân thì lại bị chồng giận dỗi. Mà em làm đẹp thì cũng là vì chồng, để cho anh đỡ chán vợ bù khù, xấu xí vậy mà chồng em làm mình làm mẩy, quát tháo nhặng xị cả lên. Chẳng biết có ai khổ như em nữa không đây.

Trong nhà thì vì em lo quán xuyến hết mọi chuyện, chi tiêu, nhà cửa, ăn uống thế nên thẻ lương của chồng là do em giữ. Hai vợ chồng thì lương mỗi tháng gom vào cũng chỉ được khoảng 15 triệu thôi cho nên hai vợ chồng chi tiêu cũng phải cố gắng tiết kiệm thì mới đủ cho nhà 4 người và để ra được một khoản phòng khi có việc.


Ảnh minh hoạ. 

Chuyện làm đẹp thì không phải bây giờ em mới nghĩ đến mà em nghĩ đến từ rất lâu rồi. Chỉ là chưa có điều kiện với lại nghĩ chưa có động lực thôi. Cho đến hôm vừa rồi em thấy chồng mắt cứ tíu ta tíu tít khen mấy cô gái xinh đẹp trên mạng, em lại thấy mình cần phải làm đẹp thôi. Đàn ông làm gì có ai thích vợ mình xấu bao giờ đâu. Thế là em mang thẻ của chồng đi mua ít mỹ phẩm. Cũng là lần đầu đi mua, nhờ tư vấn nên mua khá nhiều, hết tới tận 11 triệu nhưng em vẫn quyết tâm phải đầu tư. Ai ngờ quẹt thẻ xong thì chồng nhắn ngay về"

- Mua cái gì mà quẹt tận 11 triệu thế?

- Em mua ít mỹ phẩm ấy mà.

- Bị điên à, tiền ăn thì không có. Mua mỹ phẩm dát vàng à mà hết tới 11 triệu.

- Làm đẹp cũng là vì anh chứ còn vì ai nữa. Mỹ phẩm xịn thì chẳng thế. Em làm gì có lọ kem xịn nào đâu.

- Tôi không cần. Cô trả lại đi rồi mang tiền về trả tôi.

- Tôi không trả, rồi từ từ tôi sẽ trả lại tiền cho anh, không thiếu 1 xu.

- Cái ngữ cô làm gì ra nhiều tiền mà trả cho tôi. Lương tháng 5 triệu, nuôi mồm cô còn không đủ, đòi dư tiền trả ở đâu. Cứ tiêu xài thế này rồi đến cháo cũng không có mà húp đâu. Son với chả phấn, nhà đầy ra còn bày đặt đi mua này mua nọ, cái loại không có não.

Em ức quá, chẳng thèm nói chuyện với chồng thêm nữa, mặc kệ anh hậm hực, giận dỗi gì. Mỹ phẩm em cũng chẳng trả lại được, em sẽ tìm cách trả lại đủ cho lão số tiền kia. Nhưng không ngờ lão chồng em lại giận dỗi bỏ nhà đi luôn các chị ạ. Đến bây giờ là 12 giờ đêm rồi mà em vẫn chưa thấy tăm hơi lão ấy đâu. Gọi điện thì thuê bao. Giờ em phải làm thế nào đây các chị. Chẳng lẽ em làm như thế này là sai rồi hay sao ạ?

Kèm theo đó là loạt tin nhắn tranh cãi giữa hai người. Theo đó, anh chồng cho rằng số tiền trong thẻ là tiền anh để đóng học phí nhưng đâu ngờ lại bị vợ "nướng" vào mỹ phẩm. Chưa kể, ở nhà cô vợ có cả "vali" đầy son và mặt nạt nên việc tiếp tục chi 11 triệu là không thể chấp nhận được. 


Dòng tin nhắn được đính kèm. 

Nhờ dân mạng tư vấn vì cho rằng bản thân không sai, cô vợ đâu ngờ nhận lại là hàng loạt binh luận chỉ trích, trách cô vợ không biết lo toan, suy nghĩ cho gia đình. Dẫu biết việc làm đẹp cho bản thân là cần thiết nhưng trường hợp điều kiện kinh tế còn hạn chế thì nên biết tiết kiệm hơn. 

- "Cả tháng đi làm 15 triệu. Mua 11 triệu mà lại là thẻ của chồng mới chịu. Không ăn đòn là may lắm rồi. Bảo chưa chồng con gì thì thoải mái đi. Có chồng con rồi thì phải nghĩ chứ. Không nghĩ cho chồng thì nghĩ cho con. 11 triệu đấy để mà mua sữa bỉm quần áo cho con còn sướng hơn"

- "Chị hơi quá đáng rồi đấy, lương tháng 5 triệu mà dám mua mỹ phẩm 11 triệu em cũng nể chị, chồng không làm dữ lên mốt ra đường ở luôn á. Chị còn được cầm thẻ của chồng là may rồi, suy nghĩ kỹ trước khi hành động đi chị ạ"

- "2 vợ chồng tháng 15 triệu chưa bỏ chi phí ăn uống mà giám mua 11 triệu tiền mỹ phẩm thì nó chửi cho là phải rồi."



Dân tình lên tiếng trách cô vợ. 

Chưa rõ sau đó chị vợ sẽ xử trí ra sao nhưng hiện câu chuyện vẫn đang được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội. 

MỤC LỤC [Hiện]