"Vợ quốc dân" Trần Đức Bo khoe ảnh nhập ngũ: Quyết tâm "chỉnh thẳng" giới tính!

Trần Đức Bo nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trong trang phục áo lính.

Sáng 6/2, nhiều thanh niên tại khắp các địa bàn trên cả nước được tiễn lên đường nhập ngũ. Trên mạng xã hội cũng ngập tràn hình ảnh tiễn người thân đi nghĩa vụ quân sự. Không chỉ có sự tự hào vì được đóng góp cho đất nước mà đâu đó còn có cả những giọt nước mắt vì phải xa gia đình, người thân.

Trên trang facebook cá nhân tiktoker Trần Đức Bo mới đây cũng đăng tải hình ảnh của mình trong trang phục áo lính, vai khoác balo, tay câm mũ cối khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Nhiều người đồn đón rằng có khi nào nam Tiktoker lên đường "tòng quân thật"?

Bên dưới bài viết ngoài những câu hỏi "có thật" anh lên đường nhập ngũ hay không thì không ít netizen giành lời khen về nhan sắc cho Đức Bo.

Được biết, trước đó Trân Đước Bo cũng đã thông báo trên trang cá nhân rằng mình đã "rớt"  nghĩa vụ quân sự. Nhiều người con đùa rằng vậy là Bo đã bỏ lỡ cơ hội tha hồ được gặp các anh trai rồi!

Trần Đức Bo là một trong những "hot TikToker" nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhiều người để ý vì những ồn ào chuyện tình cảm, gắn liền với những clip triệu view hài hước.