Vợ Shark Bình là cơ thủ bida, đăng status dài không sai chính tả: Trình độ học trường chuyên nó phải khác

Chị Lan Hương đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp, trổ tài chơi bida rất thuần thục như một tay cơ chuyên nghiệp giữa lúc chưa thống nhất được chuyện ly hôn chia tài sản với chồng. 

Người ta nói phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai, thế nhưng tôi lại nghĩ khác. Đối với tôi, phụ nữ đẹp nhất chỉ khi họ tự biết yêu thương chính bản thân mình, quay vào chăm sóc từ trong tâm hồn đến ngoài hình thể. Có như vậy, họ sẽ biết bỏ qua những thứ làm họ khó chịu, không giúp ích gì cho cuộc đời họ. Từ đó, họ sẽ ngày càng đẹp hơn, dù ở độ tuổi nào, dù có ở bên ai cũng mang sức hút khó cưỡng.

Tuần vừa rồi, Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương có buổi gặp tại tòa để tiến hành hòa giải. Thế nhưng vì chuyện phân chia tài sản chưa có sự đồng thuận nên hòa giải thất bại. Cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh vẫn tay trong tay tham dự sự kiện, vui vẻ công khai cho mọi người biết về tình cảm của mình.

Shark Bình tiếp tục đi xem show cùng Phương Oanh sau phiên hòa giải

Trong khi đó, chị Lan Hương cũng vừa đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp trong chiếc đầm đen tôn dáng. Cũng như mọi lần, chị viết caption cho thấy sự thảnh thơi, thoải mái trong tâm hồn. Chị nhớ lại thời còn học trường chuyên, ai nghĩ rằng sẽ lắm áp lực nhưng chị thơ thẩn ngắm chim hót trên cao. Rồi những buổi trốn học đi chơi bida với bạn bị mẹ bắt gặp. Giờ chị thoải mái chơi và dù cuộc sống có căng thẳng đến mấy cũng có bạn bè ở cạnh.

Chị Lan Hương vui vẻ chơi bida sau phiên tòa hòa giải bất thành

Những hình ảnh xinh đẹp này được cộng đồng mạng nhiệt tình “thả tim” và không ngừng động viên chị phải sống thật tốt vì mình và các con. Đồng thời họ cũng liên tưởng đến sự cố sai chính tả gây xôn xao cõi mạng của Phương Oanh 2 ngày trước.

- Xinh đẹp, trí thức và rất chất. Chúc 3 mẹ con luôn hạnh phúc vui vẻ nhé!

- Gái trường chuyên có khác, viết không sai lỗi chính tả.

- Chị vừa thông minh lại vừa đẹp. Viết nhiều thế này mà không bị lỗi chính tả như người khác. Uy tín luôn.

- Chị Hương xinh xinh, quý phái, thanh tao và rất hiện đại. Chị là nguồn năng lượng tích cực cho phụ nữ chúng mình tỏa sáng. Chúc chị luôn mạnh khỏe và hạnh phúc ạ hihi.

- Có ai như em không? Trước scandal chả bít chị Hương là ai, giờ thành theo dõi chị hằng ngày luôn. Mẫu hình phụ nữ hiện đại, tri thức, khí chất và mạnh mẽ nhưng lại rất ấm áp.

Dù có nhiều sóng gió trong cuộc sống riêng nhưng chị vẫn rất xinh đẹp

Giữ cho mình trạng thái bình tĩnh nhất, chị Lan Hương đang đối diện với biến cố hôn nhân, một mình chống chọi nhiều thứ nhưng luôn bản lĩnh. Dẫu có nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh động thái của chị trên mạng xã hội nhưng phải thừa nhận rằng chị luôn văn minh. Dù chồng và người khác công khai thân mật nhưng chị luôn vững vàng chờ phán quyết của tòa, đúng với tinh thần thượng tôn pháp luật như đã nói ngay từ đầu.

Thời gian khi mới biết đến chị Lan Hương, người ta chỉ nghĩ chị là doanh nhân tài giỏi trên thương trường chứ không biết rằng chị có những đam mê và biệt tài riêng. Không chỉ học hành rất giỏi, là học sinh trường chuyên, chị còn rất chịu chơi khi tham gia vào các bộ môn mà ai cũng tưởng là dành riêng cho đàn ông như: Xem bóng rổ, chơi golf, chơi bida như cơ thủ chuyên nghiệp, cưỡi ngựa...

Chị cũng là tay chơi golf chuyên nghiệp

Mới đây, Phương Oanh đăng status ngắn nhưng sai 2 lỗi chính tả. Nội dung như sau: “Nếu không thay đổi xa mạc, ta có thể làm sương rồng”. Ngoại trừ việc đăng caption không liên quan đến hình thì 2 lỗi chính tả nhanh chóng khiến dân tình bàn tán và nhắc nhở. Sau đó, cũng nhờ dân mạng chỉnh mà Phương Oanh đã sửa lại cho đúng.


Phương Oanh viết status dù rất ngắn nhưng sai chính tả

Cứ nghĩ chuyện này sẽ khiến Phương Oanh ngại ngùng, nhưng không, cô lại thấy vui vẻ hơn bình thường. Phía dưới bình luận của mọi người, nàng búp bê đáp trả: “Haha. Em thề là từ nãy cứ loay hoay mãi “sa mạc” với “xương rồng” thế mà vẫn sai. Thanh niên chuyên sai lỗi chính tả gọi tên em ạ”, “Đúng kiểu: Đã... lại còn hay chơi chữ. Nhưng mà em... thật nên có dám chơi chữ bao giờ đâu”.

Cũng chính vì sự cố của Phương Oanh mà ngay khi chị Lan Hương đăng status mới nhất, cư dân mạng đã vào khen chị dù lần nào cũng viết status dài nhưng không bao giờ thấy sai chính tả. “Chị trí thức từ chữ đến người”, tài khoản N.G khen ngợi.

Hiện tại, câu chuyện hôn nhân đầy lùm xùm của Shark Bình vẫn đang là đề được tài dân mạng quan tâm.