Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng lộ ảnh thời sinh viên: Đẹp như này ai chẳng mê?

Thời sinh viên, Dianka Zakhidova là sinh viên cảu trường Đại học Quốc gia Kyiz nổi tiếng ở Ukraine

Thủ môn nổi tiêng Bùi Tiến Dũng mới đây đã bất ngờ làm đám cưới với người mẫu ngoại quốc Dianka Zakhidova. Đám cưới được tổ chức một cách bí mật, bởi lẽ đôi trẻ không để lộ ảnh cưới, thiệp cưới hay bất cứ thông tin nào cho báo chí và cư dân mạng trước đó.

Tham gia lễ cưới ngoài bố mẹ ruột, còn có sự có mặt của một số gương mặt đình đám của bóng đá Việt Nam như Văn Hậu, Đức Chinh, Quang Hải. Phải đến ngày hôm kia, hình ảnh hôn lễ của cả hai mới được xuất hiện. Ai cũng khen ngợi và xuýt xoa trước nhan sắc cực phẩm của vợ Bùi Tiến Dũng.

Bởi xuất thân từ nước ngoài nên những hình ảnh xưa kia của Dianka Zhakhidova rất hiếm, nên cư dân mạng rất tò mò thời đại học thì ngoại hình của cô trông ra sao. Và đây là câu trả lời.

Mẫu nữ tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Đây là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất Ukraine. Thời sinh viên, cô từng tham gia một số hoạt động thể thao nhà trường và cũng đoạt thành tích. Khi ấy, cô mặc dù trông giản dị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, không khác mấy so với thời điểm hiện tại.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ cuối tháng 8/2019. Và cho đến thời điểm hiện tại, đây cũng là người duy nhất mà Bùi Tiến Dũng xác nhận hẹn hò, dù vây quanh anh từng có không thiếu những người đẹp khác.

Chàng thủ môn xứ Thanh cũng đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ và còn đón năm mới cùng gia đình vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu.

Đám cưới bí mật của Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova: