Vô tình thấy vật lạ trên xe ô tô của chồng, vợ sốc nặng phát hiện ra bí mật khủng khiếp

Người chồng tôi hết mực yêu thương suốt những năm qua lại khiến tôi đau khổ đến tuyệt vọng.

Vợ chồng tôi xuất phát điểm đều từ nông thôn, ra thành phố học tập và bám trụ lại vì công việc ở thành phố nhiều hơn so với ở quê. Với lại, sau mấy năm học đại học, chúng tôi đã quen dần nhịp sống, cảm thấy triển vọng mà nghề nghiệp mình đã học là tương đối lớn. Tôi chọn đi làm thuê ở công ty và cảm thấy ổn định, có thu nhập tốt. Còn chồng dấn thân vào kinh doanh, mới đầu vay mượn, nợ nần nhưng đến lúc thành công lại rất khá.

Yêu nhau từ lúc hai bàn tay trắng, cưới nhau cũng là lúc bước vào cuộc sống khó khăn, nên khi có điều kiện rồi, hai vợ chồng hết sức gắn bó, yêu thương. Ai cũng tấm tắc khen vợ chồng tôi giỏi, hạnh phúc. Nhưng lúc có nhà, có xe ô tô rồi, tưởng như cuộc sống như mơ nào ngờ tôi lại đứng trước bờ vực đổ vỡ.

Nếu như lúc trước còn khó khăn, chồng kiếm được đồng nào là về khoe và đưa cho vợ. Hạnh phúc đơn giản vậy đó, nhưng lúc có tiền lại là lúc chồng tôi thành con người khác hẳn. Anh ấy đi sớm về khuya, không mấy khi ăn cơm ở nhà. Khi đi thì vui vẻ, lúc về thì khó tính, hơi chút là cáu giận với vợ con. Tôi cứ nghĩ đặc thù công việc làm ăn phải bận, phải giao lưu, gặp gỡ đối tác… nên có ăn nhậu, áp lực mà nóng giận cũng là chuyện dễ hiểu.

Chồng đi biền biệt, hờ hững với vợ con. Thỉnh thoảng anh ấy có đưa tiền cho tôi, vốn đã không thiếu thốn gì nên tôi không cần những đồng tiền đó, tôi chỉ mong chồng thường xuyên ở nhà, vui vẻ với vợ con. Nhiều đêm mất ngủ vì tủi thân, thắc mắc chồng vì sao lại thay đổi chóng mặt như vậy. Cuối cùng tôi đã tìm ra câu trả lời cho riêng mình.

Vô tình thấy vật lạ trên xe ô tô của chồng, vợ sốc nặng phát hiện ra bí mật khủng khiếp - 1

Chồng đi ăn nhậu với đối tác, uống nhiều nên để xe ô tô ở nhà, bắt taxi đi nhà hàng. Tôi vốn không hay để ý xe ô tô của chồng, cũng ít khi đi cùng chồng, nhưng đi tìm đồ của con bị thất lạc, tôi mở xe ô tô của chồng, tìm trên ghế, sàn xe cũng không thấy. Nghĩ đến lúc con quấy khóc đòi đồ của mình, tôi cũng sốt ruột muốn tìm ra thật nhanh.

Mở ngăn trên ghế phụ cạnh ghế lái, tôi tìm kĩ vì con tôi lúc bố đưa đón đi học cũng hay ngồi trên đó, có lần nghịch ngợm mở ra, đóng vào. Lục ở cuối ngăn, tôi thấy có một hộp giấy, mở ra thấy bên trong có hộp bao cao su, vài chiếc quần lót phụ nữ. Tôi bất ngờ, bần thần một lúc, không hiểu những vật dụng này của ai nhưng cất giấu kỹ như vậy, chắc chắn là có liên quan tới chồng tôi rồi.

Đêm hôm đó, chồng tôi về muộn, biết là chồng đang say, nhưng tôi không thể chịu được. Tôi đưa mấy vật dụng tìm được trên xe ra hỏi chồng, anh ấy mới đầu từ chối, còn bảo cho mượn xe nữa nên không biết của ai. Tôi nói là cho ai mượn, cho số để tôi kiểm tra.

Lúc này chồng tôi mới nổi cáu quát tháo: "Cô đừng có mà can thiệp vào cuộc sống riêng của tôi nhé. Tôi ra ngoài cũng chỉ là chơi bời, không làm ảnh hưởng đến cô là được chứ gì. Tôi vẫn trách nhiệm với vợ con, cô còn đòi hỏi gì? Thích thì chia tay đi, cô có tin chỉ cần tôi hô một câu là có đứa trẻ đẹp nó về thay cô ngay không?".

Vậy là chồng tôi thừa nhận chuyện ngoại tình, còn thách thức, dọa dẫm vợ ly hôn. Từ hôm đó đến nay, cũng đã gần hai tuần, chồng tôi đi biền biệt, không chịu về nhà. Tôi đau khổ, tuyệt vọng, không tin nổi trước sự thật phũ phàng. Tôi không biết mình phải làm gì vào lúc này. Tôi có nên tìm cách giữ hạnh phúc gia đình, hay là ly hôn?