Vợ Tráng Sĩ Cường tố TikToker 1.8 triệu follower: Một lúc qua lại với 2 người đàn ông

"Rảnh rỗi thì động não, sáng tạo lên mà tư duy content sạch sẽ còn nhận job quảng cáo, như vậy sẽ giữ được lòng thương hại lâu hơn, chứ em dựa hơi người khác hoài vậy coi kỳ lắm nha em", Tráng Sĩ Cường nhắn vợ cũ.

Thời gian qua, câu chuyện hot TikToker Tráng Sĩ Cường bị vợ tố qua lại với G.T.L - một TikToker 1,8 triệu follow vào hồi tháng 1/2022. Drama này có nhiều tình tiết khiến netizen bức xúc như: lấy váy bồ đưa cho vợ mặc, dùng xe vợ mua chở bồ đi chơi, để em gái lấy xe vợ đi cầm rồi lại mắng ngược vợ, bỏ rơi vợ ở sân bay để đi với bồ, chỉ hứa chu cấp cho con 3 triệu nếu 2 vợ chồng ly hôn,...

Bẵng đi 1 thời gian, mới đây vào khoảng nửa đêm 9/3, Hương Lê (vợ cũ của Tráng Sĩ Cường) lại tiếp tục cho lên sóng tập phốt tiếp theo liên quan đến 2 TikToker này. Trong đó điều dân mạng được dân mạng quan tâm khi Hương nói rằng chồng cũ không hề chu cấp tiền nuôi con như đã hữa. Thậm chí Hương vẫn phải lo lắng cho nhà chồng.

Trước bài đăng của Hương Lê, Tráng Sĩ CƯờng cũng ngay lập tức có phản ứng, đăng status phân bua. Hơn thế, anh còn khẳng định người có mối quan hệ mờ ám sau khi kết hôn chính là vợ của mình. Anh tố vợ cũ vẫn giữ quan hệ qua lại, nhắn tin đi ăn uống nhận tiền của 'khách hàng cũ' từ hồi còn là PG ở quán bia.

Ngoài ra C.T.S cũng cho rằng Hương bị rớt tương tác vì PR nhiều quá nên mới tạo drama để câu kéo sự chú ý của mọi người.

Không những vậy, Cường Tráng Sĩ còn thách thức: ''Sao không lấy bằng chứng ra để chứng minh mình trong sạch đi?

Hay chỉ tiếp tục dựng chuyện đi vu khống cho người khác, anh đã cố tình bỏ qua không thèm chấp suốt bao lâu nay rồi, có phải tôi chiều em quá rồi nên em hư đúng không, mà em lại tiếp tục đi bịa đặt để hại người khác tiếp?

Mà hôm qua em lại vu khống, dắt mũi mọi người là Gia Thị Linh từng một lúc qua lại với 2 thằng đàn ông có vợ, người ta mới chụp hình cưới có 2 hôm thôi em.

Em rình hay thiệt, người ta mới quen bé vợ sắp cưới này được vài tháng à, 20/3 này người ta mới tổ chứ hôn lễ tại Sài Gòn á.

Chuyện con chó em nghĩ là không đủ độ hot nên mới phải bịa đặt ra cái vụ của Gia Thị Linh thêm vào nhằm tiếp tục hãm hại và... nó?

Rảnh rỗi thì động não, sáng tạo lên mà tư duy content sạch sẽ còn nhận job quảng cáo, như vậy sẽ giữ được lòng thương hại lâu hơn, chứ em dựa hơi người khác hoài vậy coi kỳ lắm nha em''.

Hiện tại netizen vẫn chỉ biết ngồi hóng màn khẩu chiến giữa đôi bên mà chưa biết đến khi nào drama này mới kết thúc.

Cô dâu được tặng 100 cây vàng: Giàu có, xinh đẹp, thân thiết với đại gia Minh Nhựa

Danh tính "không phải dạng vừa" của cặp đôi vừa lên sóng cõi mạng nhờ quà đính hôn "khủng"...Xem thêm tại đây