Vợ trẻ Công Lý đăng đàn báo tin vui về "bé Lý": Sau 2 năm chiến đấu cả nhà đã có "quả ngọt"

Người hâm mộ chúc mừng khi biết tin vui đến với gia đình NS Công Lý.

 Mới đây, Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý, đã vui mừng thông báo một tin vui mới về ông xã tới người hâm mộ.

Theo chia sẻ của Ngọc Hà, trong thời gian tới, chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của NSND Công Lý trên màn ảnh sau hơn 2 năm chiến đấu với bệnh tật. Ngọc Hà cụ thể viết: "Tống em bé Lý (NSND Công Lý - PV) đi làm". Anh tái xuất trên màn ảnh sau hơn 2 năm mắc bệnh, đây cũng là niềm mơ ước của nam nghệ sĩ bởi thời gian qua anh nhớ sân khấu quá nhiều.

Ngọc Hà viết: "Sáng nay, cụ Lý đến nhà hát tập kịch, cụ Lý vui lắm. Em và gia đình mãi mãi biết ơn và trân trọng tình cảm của NSND Trung Hiếu và anh em nhà hát kịch Hà Nội dành cho cụ Lý. Cố lên cụ nhé".

Trong hình ảnh, NSND Công Lý mặc trang phục đơn giản, đứng vững bằng gậy, mang nụ cười tươi rạng rỡ trong quá trình tập luyện cùng các đồng nghiệp.

Sau những chia sẻ của vợ NSND Công Lý, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại những lời bình luận và gửi lời chúc sức khỏe tới nam nghệ sĩ. Rõ ràng, sau thời gian nghỉ ngơi để điều trị, tinh thần của NSND Công Lý đã trở nên thoải mái và phấn chấn hơn khi trở lại công việc. Diện mạo của nam nghệ sĩ trở nên tươi tắn và tinh thần thoải mái hơn.