Vóc dáng của idol "Tóp Tóp" Vũ Thị Khánh Huyền qua clip hậu trường khiến loạt fan "quay xe"

Đoạn clip quay lại hậu trường thực hiện video trên TikTok của nữ idol đình đàm có hơn 7,6 triệu follower khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Nổi lên trên nền tảng mạng xã hội "ảo" nên có rất nhiều câu chuyện giữa trên mạng và đời thực xảy ra với các idol TikTok. Thời gian gần đây, không ít idol TikTok được "team qua đường" bắt gặp và ghi lại hình ảnh hậu trường thực hiện những clip trên nền tảng này và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. 

Mới đây nhất, đến lượt cô nàng hot TikToker Vũ Thị Khánh Huyền lọt vào "tầm ngắm" so sánh vóc dáng thực - ảo khi đang thực hiện một clip "tóp tóp" ngoài trời ở Đà Nẵng. Đoạn clip quay hậu trường không chỉnh sửa này cũng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và còn được đem ra để so sánh với clip tự đăng trên kênh của cô nàng. 


Vũ Thị Khánh Huyền được "team qua đường" bắt gặp khi đang quay clip "tóp tóp" ngoài trời


Dù quay ở xa nhưng có thể dễ nhận ra cô nàng có hơn 7,6 triệu follower nhờ chiếc váy giống với clip cô tự đăng


Vóc dáng thật của Vũ Thị Khánh Huyền cũng được lột tả chân thực qua clip hậu trường không có app chỉnh sửa này



Clip thành phẩm được đăng trên kênh chính chủ thu hút hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải



Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nuột nà của Vũ Thị Khánh Huyền chính là điểm mạnh để thu hút nhiều người xem clip của cô

Sau khi xem clip hậu trường, nhiều cư dân mạng đã lập tức "quay xe" bởi đều thấy ngỡ ngàng vì không có quá nhiều khác biệt của nữ TikToker trong 2 đoạn clip. Thông thường khi có những clip hậu trường đều trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng xoay quanh nhân vật chính vì những thay đổi quá "ảo" sau khi dùng app chỉnh sửa của các idol "tóp tóp". 



Tuy nhiên với đoạn clip này, đa phần đều đồng tình khen gái xinh 2k4 là "xinh thật sự", "chẳng hề ảo ma Canada gì hết". Thậm chí, có người bỏ công khẳng định "xem cả chục lần vẫn không thấy sự khác biệt". 


Vũ Thị Khánh Huyền là một trong những hot idol trên TikTok với kênh cá nhân sở hữu 7,6 triệu follower



Gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng nuột nà là những điểm mạnh giúp Vũ Thị Khánh Huyền thu hút được nhiều lượt xem clip nhảy của mình

Trước đó, nhiều "đồng nghiệp" của Vũ Thị Khánh Huyền nhận về khá nhiều lời chê bai khi vóc dáng ngoài đời quá khác biệt so với clip trên MXH. Những cái trên như "hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm, Lê Bống, Poppy Nguyễn, Tiểu Hý,...bị cho là sử dụng app quá đà để có vóc dáng đẹp đỉnh trên clip, còn ngoài đời thì trông cũng thường thường thôi.

MỤC LỤC [Hiện]