Với anti fan, có thể Quang Hải là kẻ bội bạc, nhưng với Huyền My, Hải "con" là người bạn trai hoàn hảo

Huyền My lần đầu đưa lời nhận xét về người tình tin đồn Quang Hải, chỉ một câu nhưng đủ ấm cả cuộc tình! 

Dính tin đồn yêu Quang Hải nên mọi động thái của Huyền My đều trở thành tâm điểm "soi mói". Cô nàng theo đó cũng thoải mái hơn trong việc trò chuyện với fan, từ chuyện tình cảm, đến gia đình, công việc.. 

Đặc biệt, mới đây trong phần ask trên Instagram, khi được hỏi "Người yêu của chị là người như thế nào", Huyền My chẳng ngại trả lời: "Là một người hoàn hảo, với chị là thế" kèm theo đó là biểu tượng nụ hôn ngọt ngào. 

Dù không nói rõ danh tính người ấy nhưng ai cũng biết, người hoàn hảo mà Huyền My đang muốn nhắc đến chính là "bạn trai quốc dân" Quang Hải. 

Trước đó, Huyền My cũng tiết lộ hiện tại đang rất hạnh phúc và vui vẻ bên cuộc tình mới. Điều này chứng tỏ, dù cuộc tình của cả hai vẫn đang gây nhiều tranh cãi nhưng cặp đôi chẳng quan tâm, điều họ cần chỉ đơn giản là tình yêu từ đối phương. 


Huyền My đang rất hạnh phúc bên Quang Hải. 

Từ khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải nhận khá nhiều chỉ trích từ dân mạng, đặc biệt khi anh chàng liên tục dính nghi án tình cảm với người mới. Nhiều người thậm chí còn nặng lời, cho rằng Quang Hải là kẻ bội bạc, có thể rũ bỏ mối tình thanh xuân suốt bao năm của mình với Nhật Lê một cách dễ dàng. 

Nhưng dù ai có nói gì đi chăng nữa, với Huyền My thì Quang Hải luôn là một người bạn trai hoàn hảo bởi yêu chỉ đơn giản là yêu thôi. Ai cũng có khuyết điểm, chẳng ai hoàn hảo cả nhưng với những người đang yêu thì trong mắt họ, đối phương luôn là tuyệt nhất. 

Người yêu tin đồn của Quang Hải lần đầu tiết lộ gia thế, chẳng phải dạng vừa đâu nha!