Vỏn vẹn 4 tháng sau drama "trà xanh" giật bồ và nói dối, Mina (AOA) bất ngờ tuyên bố… có bạn trai mới

Mina (AOA) cho biết hiện tại cô đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới - người cô công khai hẹn hò không lâu sau khi bị tố là "trà xanh" giật bồ.

Nhiều tháng qua, Mina (cựu thành viên AOA) thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những tin tức tiêu cực. Cô không chỉ bị bóc trần hành động dồn ép AOA, mà còn bị tố cáo là "tiểu tam", cướp bạn trai người khác vào tháng 7 vừa qua. Sau khi tuyên bố không dùng mạng xã hội, thời gian gần đây nữ idol đã quay lại dùng Instagram. Đồng thời cô cũng công khai luôn bạn trai mới chỉ sau 1 thời gian ngắn kết thúc drama "trà xanh".

Vào ngày 13/11, cựu thành viên AOA còn chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc những thông tin về bạn trai mới qua 1 cuộc phỏng vấn. Mina tiết lộ: “Hiện tại tôi đang có bạn trai. Tôi và anh ấy biết nhau khoảng 4 năm và có 1 thời gian làm bạn bè của nhau. Chúng tôi chỉ mới trở thành người yêu được vài tháng. Anh ấy có tính cách giống tôi”.

4 tháng sau drama làm trà xanh giật bồ và nói dối, nữ idol Mina (AOA) bất ngờ hé lộ tình yêu ngọt ngào bên bạn trai mới - Ảnh 2.

Drama làm "trà xanh", "tiểu tam" vừa kết thúc, Mina đã công khai bạn trai mới vào tháng 9 vừa qua

4 tháng sau drama làm trà xanh giật bồ và nói dối, nữ idol Mina (AOA) bất ngờ hé lộ tình yêu ngọt ngào bên bạn trai mới - Ảnh 3.

Sau drama trà xanh, nói dối, Mina đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn

4 tháng sau drama làm trà xanh giật bồ và nói dối, nữ idol Mina (AOA) bất ngờ hé lộ tình yêu ngọt ngào bên bạn trai mới - Ảnh 4.

Cô nàng không ngần ngại thừa nhận đang hạnh phúc bên bạn trai mới

4 tháng sau drama làm trà xanh giật bồ và nói dối, nữ idol Mina (AOA) bất ngờ hé lộ tình yêu ngọt ngào bên bạn trai mới - Ảnh 5.

Nữ ca sĩ cũng đã bắt đầu kinh doanh quần áo

Mina thẳng thắng giải thích lý do quyết định tiết lộ thông tin đang hẹn hò: “Tôi không muốn che giấu sự thật rằng mình đang hẹn hò. Tôi cũng không nghĩ việc hẹn hò công khai là xấu”. Cựu thành viên AOA kể rằng bạn trai là nhà thiết kế thời trang nam và cũng là người đã cổ vũ, giúp đỡ Mina khi cô bắt đầu kinh doanh.

Trước những chuyển biến tích cực của Mina, người hâm mộ và cư dân mạng đều hy vọng nữ idol sẽ không còn có những hành động thị phi, ồn ào nữa.

4 tháng sau drama làm trà xanh giật bồ và nói dối, nữ idol Mina (AOA) bất ngờ hé lộ tình yêu ngọt ngào bên bạn trai mới - Ảnh 6.

Người hâm mộ đang rất vui mừng trước những động thái tích cực mới của nữ ca sĩ

Nguồn: AllKpop