Vòng 3 của Captain America quá "sốt", lên hẳn TOP1 tìm kiếm của tỷ dân weibo

Từ khóa không ai ngờ tới này đã lọt Top tìm kiếm và hashtag hàng đầu trên Weibo cho tới tận bây giờ.

 

*Cảnh báo: Bài viết tiết lộ nội dung phim!

Dù đã gần 1 tuần trôi qua kể từ khi khởi chiếu “Avengers: Endgame” nhưng bấy nhiêu đó là chưa đủ để làm dịu sức nóng quá lớn của bom tấn này. Được biết, tại đất nước tỷ dân Trung Quốc, Endgame đã đạt kỷ lục cực khủng: 107 tỷ USD doanh thu ngay trong ngày đầu tiên. Thế nhưng, bất ngờ nhất vẫn là diễn biến vô cùng thú vị trên mạng xã hội Weibo tại đây của các fan sau khi xem xong.

Lượn lờ top các kết quả tìm kiếm nổi bật trên Weibo, thật bất ngờ khi tất cả các từ khóa đều liên quan tới chủ đề và tình tiết trong phim. “Cheeseburrger” (bánh kẹp phô mai – món ăn ưa thích của Iron Man), “love you 3000” (câu nói từ con gái Iron Man)… đều là những chi tiết được nhắc lại nhiều lần. Dù vậy, nổi bật nhất vẫn là “hàng Mỹ xịn” của Captain America.

Vòng 3 cực "xịn xò" của nam diễn viên Chris Evans trong vai Đội trưởng Mỹ

 

Cụ thể, hashtag #美國翹臀 (tạm dịch: “cặp mông Mỹ xịn”) đã trở thành một đề tài sốt dẻo nổi bật liên tục. Khái niệm này xuất phát từ câu đùa mà Ant-Man dành cho Captain America, có mặt ở một vài khoảnh khắc trong phim, cũng là một yếu tố gây hài ấn tượng cho khán giả. Hầu hết những bài đăng có gắn hashtag trên đều bàn luận sôi nổi về độ hot của diễn viên Chris Evans thủ vai đội trưởng Mỹ, nhất là “chỗ mà ai cũng biết là gì” để nhắc đến.

Một trong những sức hút đáng nhớ về Endgame.

Thậm chí, ca sỹ Trương Kiệt – một celeb khá nổi tiếng tại Trung Quốc – còn đăng status: “Hôm qua tôi vừa thấy tuyệt tác này xong. Chắc tôi phải lập lại kế hoạch đi tập thôi.” Dù vậy, không hiểu sao anh đã xóa nó đi ngay sau đó…

Theo pose

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848