Vòng eo ngấn mỡ, chắc chắn Hà Hồ - Hương Giang - Mai Phương Thúy và loạt sao Việt không dám nhìn hình ảnh này lần 2

1. Hồ Ngọc Hà

Chẳng còn là nỗi lo của riêng ai, đến những sao nữ nổi tiếng Vbiz với thân hình nóng bỏng còn bị ám ảnh bởi vòng eo kém săn chắc. Đây có lẽ đúng là "kẻ thù" không đội trời chung đối với hội chị em phụ nữ.

Nổi tiếng với nhan sắc lai Tây quyến rũ cùng chiều cao và đôi chân dài miên man nhưng Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cũng gặp rắc rối không nhỏ đối với mỡ thừa tích tụ quanh bụng dưới. Với các kiểu đầm ôm sát, người đẹp để lộ vùng bụng dưới với ngấn mỡ mất đi sự hoàn hảo.

Nữ hoàng giải trí và những lần lộ vòng eo kém thon gọn.

Nhờ tập luyện Yoga và uống nước detox cơ thể, Hà Hồ đã sở hữu vóc dáng nóng bỏng vạn người mê.

2. Mai Phương Thúy

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình gần đây nhất, vòng eo đầy ngấn mỡ của nàng Hậu chân dài cũng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Điều này cũng khiến bông hậu ám ảnh và cố gắng giảm cân ngay sau đó.

Thời điểm tăng cân mất kiểm soát của Hoa hậu Mai Phương Thúy, người đẹp phải nhờ đến photoshop để "che khuyết điểm".

Nếu Hà Hồ chọn Yoga thì Mai Phương Thúy lại chọn dance đẻ lấy lại vòng eo nhỏ nhắn.

3. Hương Giang

Vốn được biết đến với nhan sắc chuẩn chỉnh cùng vóc dáng chẳng thua kém gì người mẫu, nhưng bạn biết không, Hoa hậu Hương Giang cũng "vướng phải" tình trạng mỡ bụng dưới như biết bao phái đẹp khác. Tuy nhiên, lượng mỡ thừa tích tụ quanh vòng bụng dưới của Hương Giang không mấy đáng kể. 

Nhan sắc vạn người mê của nữ ca sĩ.

4. Kỳ Duyên

Ngay thời điểm đăng quang, nhan sắc của Kỳ Duyên đã trở thành đề tài bàn tán. Nàng Hậu chịu nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng nhất vì thân hình mũm mĩm, tròn trịa do tăng cân. Lúc tăng cân, vòng eo của nàng Hậu sinh năm 96 rất phì nhiêu, nhiều mỡ thừa vô cùng kém sắc. 

Người đẹp nhanh chóng lấy lại thân hình mướt mắt.

5. Và nhiều sao Việt khác

Đến Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và siêu mẫu Minh Tú cũng từng "bị hại" với vùng bụng thừa mỡ của mình.