Vòng luẩn quẩn của Hòa Minzy mà cô gái nào cũng dễ mắc phải: Bán túi "hồi vốn" rồi lại mua túi giá cao gấp nghìn lần

Hòa Minzy hết bán túi đến mua túi hiệu đắt hơn nhiều lần.

Tại đây, dàn sao đã thể hiện sự khăng khít, ăn ý cũng như “lầy lội” của mình khi hướng dẫn các cách tạo dáng chuyên nghiệp. Sau chuyến nghỉ dưỡng, Hòa Minzy được quan tâm hơn cả khi khoe khoảnh khắc mua túi hiệu mới. Thiết kế tương tự với item giọng ca Nàng tiên cá diện thời gian gần đây nhưng thay nắp gấp bằng khóa kéo.

Hình ảnh đi sắm túi hiệu mới của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp, đây là dòng Birkin đình đám với mỗi item không dưới 350 triệu đồng. Cô được vào phòng riêng lựa chọn và khéo đi dép của cùng nhà mốt.

Cận cảnh mẫu túi cùng tông trước đó người đẹp sở hữu. 

Các thiết kế của nhà mốt Pháp nhấn mạnh sự quý tộc, thể hiện đẳng cấp người sử dụng. 

Đỏ là gam màu được ca sĩ ưu tiên hàng đầu trong các item đồ hiệu của mình.

Có thể thấy khi trở lại với làng giải trí, Hòa Minzy đã có bước chuẩn bị kĩ càng, thay đổi cả cách makeup, phong cách thời trang đến những món phụ kiện trong OOTD. Thời điểm hiện tại, người đẹp sinh năm 1995 định hướng bản thân theo tạo hình nhẹ nhàng, sang trọng nhưng vẫn không kém phần “trendy”.

3 thành viên của gia đình “hoa dâm bụt” mặc đồ đôi và đeo 3 mẫu túi Burberry giống hệt nhau. 

Một góc túi hiệu từng được Hòa Minzy bật mí. 

Cô dành tình cảm đặc biệt cho Hermes khi liên tục đeo mẫu túi đỏ từ dịp sinh nhật, dự sự kiện đến xuyên suốt chuyến đi Đà Lạt cùng hội bạn thân. Bên cạnh đó, trong tủ đồ hiệu của chị cả “gia đình hoa dâm bụt” còn có Chanel, Gucci, LV, Dior và nhiều “ông lớn” khác trong làng thời trang thế giới.

Hòa Minzy phải đăng bán túi hiệu để làm MV trước đó.