Vụ án của nam ca sĩ đình đám có cú twist như phim: Diễn biến thay đổi 180 độ dựa vào lời khai của bà chủ nhà nghỉ

Liệu nam ca sĩ này có phải nhận sự trừng phạt từ pháp luật sau khi bị cáo buộc xâm hại tình dục cô gái 19 tuổi?

Làng giải trí Hàn Quốc từng chứng kiến nhiều nghệ sĩ sụp đổ hình tượng, thậm chí phải cuốn gói khỏi showbiz sau bê bối xâm hại tình dục. Nam ca sĩ nổi tiếng Lee Jae Won (cựu thành viên H.O.T) cũng bị tố hiếp dâm 1 cô gái trẻ cách đây 15 năm. Thế nhưng, nam ngôi sao họ Lee lại nhận cái kết hoàn toàn trái ngược với các nghệ sĩ từng dính bê bối tương tự.

Vụ án của nam ca sĩ đình đám có cú twist như phim: Diễn biến thay đổi 180 độ dựa vào lời khai của bà chủ nhà nghỉ - Ảnh 2.

Vào năm 2008, Lee Jae Won bị 1 thực tập sinh nữ 19 tuổi (tạm gọi là A) kiện vì hành vi hiếp dâm. Theo lời A, cựu thành viên nhóm nhạc huyền thoại đã lột quần áo cô rồi giở trò đồi bại tại nhà nghỉ. Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vụ án, cảnh sát quyết định bắt tạm giam Lee Jae Won để điều tra.

Trước lời cáo buộc mạnh mẽ từ đối phương, nam ca sĩ họ Lee ra sức phủ nhận: “A say xỉn đến mức mất hết ý thức. Tôi muốn đưa A về nhà nhưng lại không biết cô ấy sống ở đâu. Cuối cùng, tôi đưa cô ấy tới 1 nhà nghỉ. Tại đây, A nôn hết ra quần áo của mình, nên tôi đã nhờ bà chủ nhà nghỉ thay bộ đồ mới cho cô ấy”.

Vụ án của nam ca sĩ đình đám có cú twist như phim: Diễn biến thay đổi 180 độ dựa vào lời khai của bà chủ nhà nghỉ - Ảnh 3.

A và Lee Jae Won đưa ra những lời khai đối nghịch nhau

Trong bối cảnh A và Lee Jae Won đưa ra những phát ngôn hoàn toàn trái ngược, lời khai của bà chủ nhà nghỉ đã khiến vụ án có bước ngoặt lớn. Tại cơ quan điều tra, chủ nhà nghỉ khẳng định cựu thành viên H.O.T không hề xâm hại tình dục A: “Chính tôi là người đã cởi đồ của A. Lee Jae Won đã rời đi ngay sau khi đưa cô A tới nhà nghỉ của tôi. Không hề có chuyện nam ca sĩ cưỡng hiếp A”.

A tự mình xác minh mọi chuyện rồi phát hiện ra rằng, Lee Jae Won thực sự chỉ đưa cô tới nhà nghỉ và không hề có hành vi đồi bại. Cuối cùng, thực tập sinh nữ quyết định rút đơn kiện nam nghệ sĩ họ Lee. Như vậy, Lee Jae Won được chứng minh vô tội và cảnh sát đã thả cựu thành viên H.O.T chỉ sau khoảng 3 giờ tạm giam nam ca sĩ.

Không lâu sau đó, cô gái trẻ còn gửi lời xin lỗi tới nam ca sĩ nổi tiếng: “Em rất yêu âm nhạc của anh. Âm nhạc của anh đã tạo động lực thôi thúc em trở thành thực tập sinh để thực hiện ước mơ làm ca sĩ. Nhìn anh lâm cảnh này, em cũng chẳng vui vẻ gì. Anh hãy mạnh mẽ lên, em thấy anh gầy đi nhiều rồi ạ”.

Vụ án của nam ca sĩ đình đám có cú twist như phim: Diễn biến thay đổi 180 độ dựa vào lời khai của bà chủ nhà nghỉ - Ảnh 4.

Lời khai của bà chủ nhà nghỉ đã giúp Lee Jae Won chứng minh bản thân trong sạch

Sau khi được minh oan, Lee Jae Won tiếp tục theo đuổi các hoạt động nghệ thuật. Tới đầu năm 2015, nam nghệ sĩ được chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư tuyến giáp. Từ đó tới nay, cựu thành viên H.O.T ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, dành nhiều thời gian để chăm lo cho sức khỏe bản thân. Xuất hiện trong chương trình Special world hồi năm ngoái, Lee Jae Won vui mừng thông báo đã chiến thắng ung thư: "Tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh. Đến nay, tôi vẫn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh".

Vụ án của nam ca sĩ đình đám có cú twist như phim: Diễn biến thay đổi 180 độ dựa vào lời khai của bà chủ nhà nghỉ - Ảnh 5.

Lee Jae Won không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz trong những năm trở lại đây

Nguồn: Koreaboo