Vụ "chồng lén lút nắm tay bồ sau lưng vợ": Chính thất đã biết mọi chuyện và cái kết ngoài sức tưởng tượng

Sự thật chẳng thể ngờ đằng sau câu chuyện "trà xanh" được cộng đồng mạng thêu dệt. 

Đoạn clip ghi lại cảnh chồng lén lút nắm tay bồ sau lưng vợ hiện vẫn được chia sẻ và bàn luận rôm rả trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, câu hỏi được nhiều người đặt ra lúc này là: "Chị vợ đã biết chưa?" 

Câu hỏi này đã được một bạn tự nhận là đồng nghiệp của 3 nhân vật chính lên tiếng trả lời. Theo đó, cô nàng cho biết "chị vợ" và cặp đôi "gian phu dâm phụ" hiện đang "cười như được mùa" trước màn thêu dệt từ cộng đồng mạng. Bởi cả 3 đều là đồng nghiệp của nhau, chứ không hề có quan hệ vợ chồng hay nhân tình như đồn đoán. 

Còn về hành động ôm, nắm tay 2 nữ đồng nghiệp của nam thanh niên, bạn này cho biết anh chàng thuộc giới tính thứ 3 nên hành động ôm hay nắm tay bạn bè thân thiết là chuyện bình thường. Cũng bởi vậy, cả nhóm bạn hồn nhiên nói chuyện, ăn uống vui vẻ khi cả 3 đang "tình tứ". 

Trên trang cá nhân, anh chàng cũng đã lên tiếng giải thích kèm đoạn status hài hước hùa theo cộng đồng mạng: "Em xin xác nhận bên tả (bên trái) là vợ thứ, bên hữa (bên phải) là vợ lẽ ạ. Chính thất ở nhà cai quản tư gia"

Bên dưới anh còn đăng tải bức ảnh khoác vai cô gái được cho là nhân tình ngồi cạnh chính thất. Có thể thấy họ có quan hệ khá thân thiết với nhau nhưng chỉ dừng lại ở bạn bè, đồng nghiệp. 

Đây chắc hẳn là cái kết không ai ngờ nổi. Bởi đằng sau drama trà xanh giữa chồng và bạn thân là một tình bạn đẹp giữa 3 người. Đây cũng là lời cảnh tỉnh với cộng đồng mạng, đừng chỉ nhìn một vài hành động mà suy đoán ra cả một câu chuyện rồi phán xét những người trong cuộc. 

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cùng lúc có hành động tình cảm với 2 người con gái ngồi bên cạnh. Một người thì anh ôm eo, một người anh nắm tay thân thiết. Đáng nói, những người bạn xung quanh lại không hề có động thái gì, vẫn vui vẻ cười nói, ăn uống. 

Khoảnh khắc này được một tài khoản TikTok chụp lại rồi vẽ lên câu chuyện drama rằng "chồng lén lút nắm tay nhân tình sau lưng vợ" khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. 

Em xin xác nhận, bên Drama nổ giữa đêm: Chồng giả vờ ôm vợ để lén lút nắm tay bồ sau lưng!

Đêm qua (27/4), mạng xã hội bất ngờ xôn xao một đoạn clip của tài khoản TikTok tên N.T.L ghi lại cảnh đôi nam nữ "ngoại tình" ngay sau lưng chính thất. Theo đó, chủ nhân đoạn clip đăng tải kèm dòng chú thích: "Mọi người cho hỏi mối quan hệ kia là gì?'...Xem thêm tại đây