Vụ cô gái có người yêu vẫn tham gia show hẹn hò: Xạo từ a đến z, tất cả chỉ là dàn dựng với mức cát xê 1 triệu/người?

Vụ việc cô gái Tố My trong chương trình 'Ngôi sao tình yêu' dù đã có bạn trai nhưng vẫn tham gia show hẹn hò là tình huống dàn dựng từ ban tổ chức?

Tập mới phát sóng của chương trình Ngôi sao tình yêu thu hút sự quan tâm của dư luận bởi sự xuất hiện của Tố My. Cô được nam chính là người mẫu Sỹ Hưng lựa chọn trong số 5 cô gái tham gia chương trình để hẹn hò.

Ngôi sao tình yêu: Cô gái bị chửi 'xấu người xấu cả nết' khi đã có người yêu vẫn tham gia chương trình hẹn hò

Tuy nhiên, khi được MC Tuyền Mập và Hoàng Rapper yêu cầu cả hai hôn nhau, Tố My bất ngờ thú nhận đã có bạn trai nhưng vì quá mê ánh đèn sân khấu nên vẫn quyết tâm tham gia chương trình hẹn hò 'Em biết nói ra điều này sẽ rất có lỗi với mọi người, nhưng em đã có người yêu rồi. Em đến với chương trình này để làm mới mình sau khi học quá nhiều và cũng vì em mê ánh đèn sân khấu'.

Sỹ Hưng - Tố My.

Tố My thừa nhận đã có bạn trai nhưng vẫn tham gia show hẹn hò vì mê ánh đèn sân khấu.

Ngay sau tiết lộ, cả MC Hoàng Rapper và Tuyền Mập đều bày tỏ sự bức xúc đối với Tố My, chỉ vì sự ích kỷ của bản thân mà cô nàng đã làm mất cơ hội của những người chơi còn lại. Trong khi đó, Sỹ Hưng cũng thể hiện sự thất vọng, hụt hẫng: 'Đến giờ phút này tôi không biết nói gì hơn nữa'.

Sỹ Hưng bày tỏ sự thất vọng.

MC Tuyền Mập và Hoàng Rapper 'đứng hình' vì bị người chơi lừa dối.

Ngay sau chương trình lên sóng, đoạn video của Tố My thừa nhận đã có bạn trai nhưng vẫn tham gia show hẹn hò được cư dân mạng truyền nhau với tốc độ chóng mặt. Phần lớn các bình luận đều đưa ra những ý kiến chỉ trích, buông lời cay nghiệt, mỉa mai cô nàng. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thắc mắc vì sao chương trình lại kiểm duyệt người chơi quá lỏng lẻo? Đặc biệt còn có ý kiến tố cáo ban tổ chức đang dàn dựng để câu view và mỗi người chơi được trả với mức giá 1 triệu đồng/người khi tham gia ghi hình.


'Chương trình này quay trước hai tháng mới được phát sóng đó. Người đóng 1 triệu quay xong rồi mạnh ai nấy về. Người nhà mình có người quay nên mình biết. Nói chung là xạo từ a đến z'.

Hiện tại, Tố My đã khóa trang Facebook cá nhân trước sự tấn công gay gắt của cư dân mạng. Chúng tôi cũng đã liên lạc với hai MC là Tuyền Mập và Hoàng Rapper để tìm hiểu thêm về thông tin xoay quanh chương trình, tuy nhiên cả hai đều không bắt máy.

Theo Trí thức trẻ