Vụ cô gái đòi bạn trai tài trợ du lịch Châu Âu: Bị tố dàn dựng, ekip Bạn muốn hẹn hò buộc phải lên tiếng nói rõ "trắng đen"

Nhiều cư dân mạng cho rằng một cô gái thực dụng, đòi hỏi như vậy sao anh chàng kia lại đồng ý? Phải chăng do chương trình cố tình dàn dựng để gây sự chú ý.

Cách đây vài ngày, những chia sẻ của Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, đến từ TP.HCM) trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” mới phát sóng trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Tại đây, đã khiến khán giả choáng váng với những yêu sách như cô gái đòi bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu mới hẹn hò, kiêu ngạo không cho hôn tay dù được Quyền Linh gợi ý.

Mỗi năm phải cho bạn gái đi du lịch Châu Âu 1 lần mới đồng ý hẹn hò

Cô gái có thái độ rất kiêu kì. kiêu ngạo

Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình chàng trai Văn Nam vẫn đồng ý ấn nút. Nhiều người cảm thấy tiếc cho chàng trai vì đồng ý hẹn hò với một cô nàng ích kỷ, thực dụng.

Tuy nhiên chàng trai vẫn đồng ý hẹn hò

Một số ý kiến cho rằng, tại sao chàng trai tham gia chương trình vẫn quyết định bấm nút hẹn hò trước những yêu sách quá đáng của Thùy Dương. Nhiều người còn nghi ngờ chương trình cố tình dàn dựng, cắt ghép để câu view. 

Trước nghi vấn này, ban tổ chức chương trình Bạn muốn hẹn hò cũng đã lên tiếng về vụ việc: "Chúng tôi khẳng định các tình huống trong chương trình được diễn ra tự nhiên và hoàn toàn không hề có sự dàn dựng hay cắt ghép. Từ trước đến nay chúng tôi chưa bao giờ muốn lợi dụng câu chuyện của người tham gia để PR cho chương trình. Chương trình mong muốn làm nên những số phát sóng văn minh, thực tế, tôn trọng sự thật chứ không muốn người chơi phải khó xử hay gây mất uy tín cho chương trình".

Nhiều người cho rằng ban tổ chức cố tình dàn dựng cô gái đòi đi Châu Âu 1 năm/ lần  để câu View

Mặc dù ban tổ chức lên tiếng nhưng chẳng biết sự tình bên trong ra sao, điều quan tâm hơn cả vẫn là tính cách, thái độ của cô gái khiến không ai ưa nổi.