Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư "cạch mặt" sau 15 năm tri kỷ

Đồng hành cùng nhau từ thuở "chân ướt chân ráo" nhưng giờ đây, Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư hạn chế nhắc về nhau.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh - Quỳnh Thư là bộ ba thân thiết, đã có hơn 15 năm đồng hành cùng nhau. Tuy nhiên, tháng 3/2021, Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư vướng nghi vấn "cạch mặt" thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Tất cả bắt đầu từ việc cả hai và Ngọc Trinh cùng xuất hiện tại sự kiện thời trang Fashion Voyage 3 ở Phú Quốc. Tuy nhiên, trong dịp hội ngộ này, "thám tử mạng" bất ngờ "soi" ra chi tiết cho thấy cả hai ngó lơ nhau, không tương tác chào hỏi dù ngồi cách nhau một chiếc ghế. Trước nghi vấn "cạch mặt" mà netizen đặt ra, Quỳnh Thư nhanh chóng đưa ra phản hồi. Cô chia sẻ: "Tôi không muốn nói nhiều gì thêm về vấn đề này. Quy luật cuộc sống, bất cứ mối quan hệ nào đến lúc hết duyên sẽ kết thúc thôi. Chuyện gì đến sẽ đến thôi".

Tiếp tục chuỗi drama nghỉ chơi, trên trang cá nhân, Quỳnh Thư bất ngờ có chia sẻ đầy ẩn ý về tình bạn trên trang cá nhân: "Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, hay chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh. Những người bạn giống như những ngôi sao. Họ đến rồi đi. Nhưng những người ở lại mới là những người toả sáng". Sẽ chẳng có gì đáng bàn thêm nếu Quỳnh Thư không đăng bức ảnh đi kèm có đủ các thành viên trong nhóm như Lê Hà, NTK Đỗ Long,... nhưng vắng mặt người bạn tri kỷ 15 năm Vũ Khắc Tiệp.

Hiện tại, trên Instagram, cả hai cũng không còn theo dõi nhau nữa.

Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư cạch mặt sau 15 năm tri kỷ - Ảnh 2.

Netizen "soi" chi tiết cả hai ngó lơ nhau, không tương tác dù ngồi cách nhau chỉ 1 cái ghế

Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư cạch mặt sau 15 năm tri kỷ - Ảnh 3.
Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư cạch mặt sau 15 năm tri kỷ - Ảnh 4.

Trước tin đồn "cạch mặt", Quỳnh Thư có chia sẻ ẩn ý về tình bạn

Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư cạch mặt sau 15 năm tri kỷ - Ảnh 5.
Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư cạch mặt sau 15 năm tri kỷ - Ảnh 6.

Hiện tại, cả hai cũng không còn theo dõi nhau trên Instagram

Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư cạch mặt sau 15 năm tri kỷ - Ảnh 7.

Quỳnh Thư và Ngọc Trinh là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Nhờ sự kết nối với ông bầu nổi tiếng mà 2 người đẹp bước chân vào nghề. Cả ba có mối quan hệ vô cùng thân thiết, là những tri kỷ có tình bạn kéo dài 15 năm

Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư cạch mặt sau 15 năm tri kỷ - Ảnh 8.
Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư cạch mặt sau 15 năm tri kỷ - Ảnh 9.

Trước nghi vấn cạch mặt, hội bạn thân Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Vũ Khắc Tiệp,... thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch sang chảnh

Ảnh: Tổng hợp