Vụ nữ sinh bị tố tình nguyện đi chống dịch để pr bản thân: Loạt ảnh "xinh muốn xỉu" chứng minh "em đẹp em có quyền"

Dù đã khóa trang cá nhân Facebook của cả mẹ lẫn con nhưng dân mạng vẫn nhanh chóng tìm được những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh đang gây bão vì xung phong đi tình nguyện tại khu cách ly mùa dịch.

Trần Huyền Thảo An đang là một trong những cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội, sau khi mẹ cô gái đăng tải bài viết đầy tự hào về con gái trên Facebook cá nhân. Cụ thể, Thảo An xin mẹ cho phép đi tình nguyện tại khu cách ly ở Đà Nẵng giữa dịch Covid -19, người mẹ dù không muốn cho đi nhưng cuối cùng cũng đồng ý vì hiểu được sự cần thiết của những y bác sĩ lúc này với đất nước.

Tự hào vì con gái nên đăng lên Fb cá nhân của cô, sau đó nhiều trang fanpage lấy lại đăng tải. Tuy nhiên dân mạng cho rằng, đây là một sự đánh bóng tên tuổi, PR bản thân cho con gái và không ít người nặng lời chê bai, chỉ trích.

Bài đăng về Thảo An trên một page

Bị tố dựng chuyện tình nguyện đi chống dịch để Pr bản thân, nữ sinh Đà Nẵng giãi bày: Cả đêm hai mẹ con không ngủ được

Cuối cùng, nữ sinh Thảo An đã phải lên tiếng khẳng định mình không hề đánh bóng, PR mà đó là sự thật.  "Sự kiện khoa mình phát động phong trào tình nguyện hỗ trợ là thật. Mình muốn tham gia. Nhưng do biết tình hình dịch bệnh không đơn giản nên phải xin ý kiến trước từ phụ huynh. Đứng trên cương vị một người mẹ thì nghe tin vậy làm gì có ai không sốc, có ai muốn con đi? Nhưng sau khi thuyết phục, cũng như mẹ mình làm trong ngành y nên mẹ đã hiểu và đồng ý'.

Nữ sinh cho biết thêm: 'Mẹ mình cảm thấy có chút tự hào về mình thì đăng lên Facebook cũng chỉ để khoe với bạn bè, đồng nghiệp thôi. Không nghĩ được cộng đồng mạng quan tâm. Mà cộng đồng mạng lại không hiểu rồi bảo hai mẹ con dựng chuyện.".

Hiện tại, cả 2 mẹ con đã khóa FB cá nhân nhưng nhiều dân mạng hiểu chuyện vẫn ngưỡng mộ tinh thần của Thảo An. Được nhận xét là nữ sinh xinh xắn, ngoan hiền, trên Facebook của cô gái nhận được rất nhiều comment khen ngợi. 

 

Mẹ nữ sinh cũng tỏ ra rất tự hào về cô con gái học ngành Y của mình nên thường xuyên đăng ảnh chụp chung với con lên mạng xã hội. 

Dưới đây là một số hình ảnh xinh xắn của Thảo An - nữ sinh ngành Y xung phong tình nguyện tại khu cách ly mùa dịch Covid -19:

 

 
 
 
 
 
 
Thảo An và mẹ
Mẹ Thảo An rất xì teen và trẻ trung.

Xúc động nữ sinh Y5 Đà Nẵng xung phong đi chống dịch: "Mẹ cho con đi đi, Đất Nước cần con"