Vừa ăn hỏi, Nhật Lê đã đăng story ẩn ý đòi "đổi chỗ khác" vì không thấy giá trị của mình!

Có chuyện gì vậy nhỉ?

Bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi, Nhật Lê cùng đám hỏi xịn xò khiến netizen bàn tán xôn xao không ngớt. Được biết chú rể là Gia Huy, một rich kid Đà Nẵng. Anh từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ). Lĩnh vực kinh doanh của chồng Nhật Lê khá đa dạng, từ cà phê đến bar, siêu thị và cả đầu tư BĐS.

Bẵng đi một thời gian, netizen phát hiện cô nàng vừa mới đăng một chiếc story vô cùng tâm trạng. Tấm hình chụp một status buồn trên mạng có nội dung đại loại:

"Cùng một chai nước nhưng ở khách sạn là 25k, ở sân bay là 50k. Điều duy nhất thay đổi là địa điểm. Khi bạn cảm thấy vô giá trị, hãy đổi chỗ khác, đừng ở lại đó. Can đảm thay đổi vòng ảnh hưởng và đi đến nơi có thể nhìn thấy giá trị của mình."

Story ẩn ý khiến dân tình thi nhau đoán già đoán non, không biết có chuyện gì xảy ra mà cô nàng lại ẩn ý đòi "đổi chỗ khác" vì không thấy giá trị của mình?

Trước đó, đám hỏi của Nhật Lê và chồng đại gia nhận được sự chú ý khi sính lễ mà nhà Gia Huy - chồng Nhật Lê chuẩn bị để hỏi vợ cho con trai "siêu to khổng lồ" rất nhiều vàng và trang sức, gồm có 8 cây vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 dây chuyền kim cương, 1 lắc vàng.

"Đặc sản trời nồm" Hà Nội: Ngã sấp mặt vì nền nhà ướt sũng, đồ đạc "toát mồ hôi hột"

Thời tiết nồm ẩm diễn ra vào mùa xuân hàng năm, sau Tết Nguyên đán - từ tháng 2 đến tháng 4 là hiện tượng đặc trưng của miền Bắc. "Đặc sản" này khiến dân tình phải than ngắn thở dài vì nhà cửa lúc nào cũng ướt át, áo quần phơi hoài cả tuần không khô...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]