Vừa bị bắt gặp đi khám thai, Nam Em đã bí mật tổ chức đám cưới ở quê?

Nam Em vừa để lộ hình ảnh tổ chức đám cưới giản dị. Trước đó, cô cũng bị nghi là đi khám thai.

Tối ngày 4/3, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh Nam Em tổ chức lễ cưới với một chàng trai lạ mặt. Thông qua những tấm hình, có thể thấy Nam Em đang rất hạnh phúc khi vui vẻ cùng một chàng trai lạ mặt làm lễ ở bàn thờ tổ tiên. Cô diện áo dài đỏ truyền thống khoe dáng tuyệt hảo.

Khi những hình ảnh này được lan truyền trên MXH đã tạo nên làn sóng tranh cãi. Nhiều người hâm mộ cho rằng sau nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, người đẹp sinh năm 1996 đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình và gửi lời chúc mừng đến cô. Tuy nhiên, có người khẳng định đây chỉ là dự án âm nhạc hoặc đóng phim của người đẹp này.

Thật trùng hợp, trước đó Nam Em còn bị đồn đoán đi khám thai khi tình cũ Trường Giang đã bị bắt gặp đi ra từ một phòng khám sản khoa ở TP.HCM. Người chụp lại bức ảnh này cũng thắc mắc: "Ủa, Nam Em có thai hả?". Nam Em cũng chia sẻ việc tăng đến 8kg khiến nhiều người nghĩ cô đang có em bé. Nhưng có thể Nam Em chỉ đến đó khám phụ khoa hay đi thăm một người thân nào đó.

Mọi thông tin về việc Nam Em có bầu hay tổ chức đám cưới mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1996 vẫn chưa lên tiếng xác minh những thông tin trên.

Xem thêm: Hoang mang tin đồn Nam Em đi khám thai, bị bắt tại trận ở phòng khám phụ sản?