Vừa bị đồn làm "bé ba", Quỳnh Thư lại khoe có tình mới: Chị thay bồ như thay áo, cần gì chồng ai

Quỳnh Thư chính là nhân vật “tiểu tam” hot nhất trong thời gian gần đây. Mới đây, người đẹp đăng dòng trạng thái ẩn ý chuyện đã có tình yêu mới khiến ai cũng quan tâm.

Cách đây ít giờ, Quỳnh Thư bất ngờ đăng tải hình ảnh, đáng chú ý nội dung đính kèm khiến nhiều người suy đoán cô đã có bạn trai mới. Cụ thể, bài viết chia sẻ: "Không có bồ thấy buồn, có bồ thấy phiền". Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn khẳng định câu nói trên hoàn toàn đúng với trường hợp của cô bằng 2 từ ngắn gọn: "Là đúng".

Dù dòng trạng thái vừa đăng tải nhưng đã nhận về nhiều bình luận khác nhau. Có người thì cho rằng Quỳnh Thư đang phân vân chuyện có nên nhận lời tỏ tình của một người đàn ông hay không? Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng hành động này của nữ người mẫu được cho đang có phần ẩn ý đến ồn ào tình ái của cô và thiếu gia Nghiêm Đức trong suốt thời gian qua.

Trước đó, khi Diệp Lâm Anh – Nghiêm Đức vướng tin đồn ly hôn thì ngay lập tức Quỳnh Thư bị réo tên vì nghi vấn là “người thứ 3”. Đến tháng 7/2023, khi Diệp Lâm Anh vướng phải vụ tranh chấp quyền nuôi con, bị chồng cũ “ép vào con đường cùng” nên Diệp Lâm Anh đã quyết định tung đoạn clip cô cùng mẹ chồng cũ đến gặp Quỳnh Thư để nói chuyện. 

“Con đi với chồng người ta là con quá sai. Đã đi với chồng người ta còn post đăng lên thì ai mà chịu được, đó là xúc phạm người khác đấy” - mẹ chồng Diệp lâm Anh gay gắt nói trong clip. 

Song, chuyện tình này đã chính thức dừng lại. Hiện tại, thiếu gia Nghiêm Đức được cho đang hẹn hò với 1 Á hậu. Cò về phía Quỳnh Thư cô nhận về nhiều sự chỉ trích, nữ người mẫu phải khóa bình luận, nhưng trên trang cá nhân vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi chơi, du lịch, ăn uống vô cùng sang chảnh. 

Trước Ý Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên từng vướng scandal suýt bị tước vương miện: Cấm đi thi quốc tế