Vừa đăng ảnh cưới che mặt chú rể, Phạm Hương đăng status tâm trạng: "Tạm biệt nhé"

Hoa hậu Phạm Hương tung ảnh cưới đẹp như tranh vẽ với chồng đại gia, nhưng bất ngờ đăng status đầy tâm trạng.

Sau thời gian sang Mỹ chữa bệnh, Phạm Hương trở về Việt Nam thăm quê và hé lộ ảnh đám cưới với người đàn ông bí mật. Theo đó "Hoa hậu Quốc dân" đã sinh cho chồng đại gia 2 cậu con trai kháu khỉnh, nhưng đến giờ mới chụp ảnh cưới. Chân dài vẫn giấu kín gương mặt và danh tính chồng mình giống nữ ca sĩ Minh Hằng, tất cả để đảm bảo sự riêng tư cho gia đình.



Nghe thông tin Hoa hậu trở về, người hâm mộ Phạm Hương ăn mừng quá khích vì đã 4 năm nay mới được gặp thần tượng. Nhiều fan còn vui mồm nói rằng, Hoa hậu quốc dân trở về để dẹp loạn showbiz, dành lại danh hiệu của mình. Phạm Hương cũng không còn mặn mà với làng giải trí Việt, đặc biệt là sau 4 năm khá nhiều gương mặt tươi trẻ mới chiếm sóng, nên có lẽ vị trí "Hoa hậu quốc dân" của cô không còn như trước.


Mới đây cô đăng ảnh vương miện với thần thái quyến rũ quyền lực kèm theo dòng chia sẻ: "Gặp gỡ trong đời như một chữ Duyên ... Tạm biệt nhé!". Người hâm mộ hoang mang trước chia sẻ không đầu không cuối của Hoa hậu trong khi vừa đăng ảnh cưới bên đại gia. Nhiều người nghi rằng Hoa hậu sắp trở về Mỹ cùng chồng con và tạm biệt hào quang một thời của mình. Có lẽ đã đến lúc cô phải giải nghệ để nhường vị trí lại cho các đàn em.


Trước đó Phạm Hương chia sẻ: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng"


Phát ngôn này cũng gây tranh cãi khi dân mạng cho rằng ai có tài sẽ tự tỏa sáng, Phạm Hương phát ngôn có phần tự cao quá đà.