Vừa đăng story tâm trạng "sợ mình lựa chọn sai, rồi sau này hối hận", Nhật Lê lại đòi ăn chè đậu đỏ để cầu duyên mới?

Giữa tin đồn chia tay Quang Hải, dòng chia sẻ của Nhật Lệ tiếp tục gây chú ý. 

Hôm nay (7/7 âm lịch, cũng chính là ngày Thất Tịch), cư dân mạng bỗng rầm rộ truyền tay nhau một món ăn được cho là bí kíp giúp "thoát ế" chính là món đậu đỏ. Kèm theo đó là dòng thông điệp với nội dung đại loại như: 

"Ngày Thất Tịch (Mùng 07/07 âm lịch) ăn chè đậu đỏ đồng nghĩa với việc cầu duyên. Nghe nói độc thân thì sẽ tìm được ý trung nhân. Nếu đã có đôi có cặp thì sẽ nên duyên cầm sắt, bên nhau lâu dài.

Bạn nào ế quá nhớ dậy và ăn chè đậu đỏ đúng giờ nha!!!!!" 


Dân mạng truyền nhau bí kíp thoát ế. 

Thông điệp nhanh chóng lan mạng khắc các diễn đàn mạng xã hội và trở thành hot trend được nhiều FA hưởng ứng trong ngày hôm nay với mong muốn sẽ sớm tìm được ý chung nhân của đời mình. 

Nhưng chẳng ai ngờ, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải cũng đăng story đòi ăn chè đậu đỏ trong ngày Thất Tịch. Điều này khiến nhiều người cảm thấy có gì đó sai sai. Bởi theo truyền thuyết ngày này nếu ai ăn chè đậu đỏ sẽ thoát khỏi kiếp F.A và sớm có người yêu thương. Nhưng Nhật Lê chẳng phải đang hạnh phúc bên Quang Hải sao? 


Miệng tươi cười nhưng không ai rõ cô bạn gái cầu thủ đang suy nghĩ gì.


Chẳng biết cô nàng đang muốn ám chỉ điều gì đây.

Chưa hết, trước đó vài giờ, Nhật Lê còn đăng quote: "Thực ra, hầu hết chúng ta đều sợ phải đưa ra lựa chọn. Sợ bản thân chọn sai, rồi sau này phải hối hận." Dù không nhắc đến chuyện tình cảm nhưng nhiều người cho rằng, Nhật Lê đang ẩn ý nói đến việc đã lựa chọn yêu Quang Hải


Có lẽ Nhật Lê đang có nỗi lòng khó nói. 

Thời gian gần đây, mạng xã hội bàn luận rôm rả trước tin đồn Nhật Lê và Quang Hải trục trặc chuyện tình cảm. Điều này bắt nguồn từ việc cả hai xoá 'relationship' (quan hệ hẹn hò) trên Facebook, sau đó bỏ luôn phần tên thay thế trên Facebook của mình - vốn là tên của nửa kia. Rồi cộng thêm việc không còn tương tác nhiều trên mạng xã hội, ảnh ọt lúc mặn nồng bỗng... "không cánh mà bay".


Lại thêm bằng chứng chuyện bỏ relationship và tên phụ trên Facebook.


Rất đông fan cho biết họ sẽ buồn nếu cặp đôi thật sự chia tay.

Dù cả hai chưa lên tiếng nhưng tất cả bằng chứng đều "tố cáo" cặp đôi đã "đường ai nấy đi" khiến dân mạng không khỏi xôn xao.