Vừa đi Hàn Quốc cùng "tri kỷ" Việt Anh, Quế Vân lại đăng đàn thanh minh không phải kẻ thứ 3

Không phải Quỳnh Nga cá sấu mà Quế Vân mới chính là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của gia đình Việt Anh? Hãy xem cô nàng phản pháo đầy sâu cay về vấn về này.

Nếu khán giả đã quá quen với những scandal tình ái của Quế Vân thì chắc chắn chẳng thể nào quên được cái mác kẻ thứ 3 chuyên phá hoại hạnh phúc luôn gắn liền với nữ hoàng thi phi này. Chỉ mới mấy năm trước, Quế Vân vẫn còn đăng những hình ảnh mập mờ với nam diễn viên "Người phán xử"  rồi ngay sau đó là một chuỗi những tình tiết tranh cãi khiến nhiều người ngán ngẩm. Vậy mà giờ, cả hai lại làm như chẳng hề có chuyện gì xảy ra mà tung tăng sang Hàn để "trùng tu nhan sắc".

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng bài, nữ ca sĩ đã ngay lập tức nhận được hàng loạt bình luận đồn đoán và chỉ trích là kẻ thứ 3 chen ngang phá vỡ hạnh phúc gia đình nam diễn viên Việt Anh. Thậm chí, tuy đã chỉ rõ danh xưng "bạn thân" trong bài viết nhưng có lẽ với khán giả thì chỉ cần là nữ hoàng thị phi Quế Vân thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Bởi trước đây câu chuyện tình ái ồn ào giữa Việt Anh- Quế Vân khi vẫn còn có vợ cũng đã từng một lần xuất hiện. 


Hình ảnh trước khi lên đường sang Hàn Quốc trùng tu của Quế VÂn và Phan Hải

Điều đáng nói ở đây chính là việc nam diễn viên Việt Anh vừa ly hôn không lâu trước đây và vướng nghi án ngoại tình. Thậm chí Hương Trần- vợ cũ diễn viên Việt Anh sau ly hôn còn đăng một loạt trạng thái đầy bức xúc nhằm ám chỉ "con giáp thứ ba" phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Vậy nên, ngay khi Quế Vân đăng bài, nhiều fan hâm mộ ngay lập tức đã liên tưởng đến stt của Hương Trần và cho rằng người mà vợ diễn viên Việt Anh đang nhắc đến chính là nữ ca sĩ lắm chiêu trò này. 


Một loạt stt được cho là mắng "tiểu tam" của Hương Trần hậu ly hôn.

Như những lần trước, Quế Vân cũng chẳng nhịn được lâu mà ngay lập tức đăng một dòng trạng thái phản pháo cộng đồng mạng với những lời lẽ cực ngoa để minh oan cho mình. Nữ ca sĩ còn inbox trực tiếp cho Hương Trần- vợ diễn viên Việt Anh để "ba mặt một lời". Theo đó, chính vợ cũ nữ diễn viên Việt Anh cũng lên tiếng rằng: "Cần em lên tiếng không?- Em nói cho không phải chị". Tuy nhiên, Quế Vân lại muốn tự mình lên tiếng giải oan. Trong bài viết cô chia sẻ: 

"Mấy nay đi công tác xa nhà. Thấy fb thi thoảng lại có mấy dạng người “mắt nhanh hơn não” vào comment vô học..
Hôm nay chị nhất định cho các em mở to mắt ra xem nhá..
Các em rất muốn biết chị và vợ cũ bạn chị có thù nhau không đúng không?
Huong Tran ôi.. mày đang ở nơi mô? Vào đây chơi nhà chị tí cho nó sáng lên chút nào
Đáng lẽ không cần giải thích nhưng hôm nay chị gột rửa cái bẩn thỉu ra khỏi fb chị kể từ hôm nay..haizzzzz
Vì lo sợ họ bị khẩu nghiệp lại méo miệng bât cứ lúc nào :))
P/s: “”tình ngay mà lý lại gian đấy” 


Lời minh oan của nữ ca sĩ 

Bài chia sẻ của cô nàng ngay sau đó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Có người cho rằng cô nàng đang bị gán ghép oan chiếc mác "người thứ ba" một cách vô tư. Thế nhưng, nhiều bình luận lại cho rằng đây lại chỉ là một trong số những chiêu trò "PR lố" của cô nàng nhằm thu hút công chúng. Không biết liệu rằng đến khi nào cô nàng này mới hết những chiêu trò thị phi tình ái?

Xem thêm: Phan Anh bị anti-fans chỉ trích vì không đăng tin cháy rừng Hà Tĩnh, siêu mẫu Xuân Lan còn "xoáy" một câu