Vừa đòi làm chú rể của Tiến Dũng, Đức Chinh đã lại đi "thả thính" như thế này đây

Vừa chụp ảnh tình cảm, đòi làm chú rể của Tiến Dũng, Đức Chinh đã lại đi "thả thính" như thế này đây.

Ở U23 Việt Nam, mối quan hệ giữa các cầu thủ là khá tốt cả trong và ngoài sân cỏ. Chính sự gắn bó ấy giúp cho họ luôn thoải mái đùa giỡn với nhau và có nhiều hành động rất hài hước.

U23 thân thiết như 1 gia đình

Trong đó, Đức Chinh là cầu thủ tỏ ra "lầy lội" và hay có những trò vui để quậy phá trong suốt hành trình tập luyện cùng U23 Việt Nam. Cầu thủ đang thuộc biên chế CLB SHB Đà Nẵng còn lộ "nghi án" tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng vì cả hai có những hành động thân thiết "quá mức".


 Bức ảnh dấy lên nghi vấn "hẹn hò" của cặp đôi

Tiến Dũng còn up ảnh "tình tứ" công khai như thế này đây

Cũng từ đó, "chuyện tình" Chinh - Dũng đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ, nhất là các bạn nữ.

Tuy nhiên mới đây, Hà Đức Chinh còn gây xôn xao cộng đồng mạng khi post đoạn story trên instagram "mùi mẫn" với Công Phượng. Cụ thể, trong buổi giao lưu và mừng công của U23 Việt Nam với TP HCM, Đức Chinh ngồi phía dưới đã quay lại hình ảnh Công Phượng đang phát biểu rồi chỉnh sửa video theo cách rất tình cảm dành cho người đàn anh của mình.


 
Đoạn story "tỏ tình" với Công Phượng rất hài hước và đáng yêu của Đức Chinh.
 
Hành động của Đức Chinh khiến cho Công Phượng cũng "bật cười".

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Đức Chinh và Công Phượng có những hình ảnh "tình tứ" với nhau. Đợt tập trung đội tuyển Việt Nam hồi tháng 9 năm ngoái, cả hai còn có những cử chỉ vô cùng thân mật dưới hồ bơi và các phóng viên đã kịp ghi lại hình ảnh "có 1 không 2" này.

Công Phượng ôm và đùa giỡn với Đức Chinh suốt buổi hôm ấy.
 
Ánh mắt xă xăm...
 
Đức Chinh bị đồng đội trêu chọc và "gán ghép" với Công Phượng vì hành động này. 

Thực tế, những hành động "trên mức tình bạn" ở U23 Việt Nam chỉ là vì các cầu thủ quá thân thiết và gắn kết với nhau. Đức Chinh cũng thật sự là "cây hài" của cả đội khi thường xuyên có những tình huống pha trò và chọc phá các đồng nghiệp cả trong và ngoài sân cỏ. Hiện tại toàn đội đã kết thúc buổi giao lưu và mừng công với người hâm mộ TP HCM. Sắp tới họ sẽ được cho về địa phương để đón Tết nguyên đán cùng với gia đình.