Hồng Duy "bợp tai" đồng đội khi bị tố "soi" Hoa hậu H’hen Niê quá dữ tại buổi giao lưu U23 Việt Nam

(KenhTinGame) - Chiều ngày 2/2, Hoa hậu H’hen Niê đã tham gia sự kiện chào mừng HLV Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam tại TP.HCM.

Người đẹp rất hào hứng khi được trực tiếp gặp mặt HLV Park Hang Seo và cầu thủ Quang Hải.

 

Tham gia chương trình với vai trò khách mời đặc biệt, Hoa hậu H’hen Niê vô cùng hào hứng: “Hen nghĩ rằng không chỉ Hen mà tất cả các cổ động viên miền Nam ai cũng đều trông ngóng đội tuyển U23. Các bạn đã chiến đấu hết mình, mang vinh quang về cho Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Hoa hậu H’hen Niê còn giao lưu cùng đội tuyển U23. Người đẹp chia sẻ những điểm tương đồng giữa mình và đội tuyển U23, về câu chuyện truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Đặc biệt, Hoa hậu H’hen Niê và đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường đều trưởng thành từ vùng đất Tây Nguyên nên thông qua buổi giao lưu, Hoa hậu H’hen Niê dành nhiều lời động viên đến các bạn trẻ cố gắng vươn lên trong cuộc sống để gặt hái được thành công.

Lần đầu tiên gặp gỡ các thành viên trong đội tuyển U23 Việt Nam nhưng H’hen Niê luôn cảm thấy sự đồng cảm và hiểu được những điều mà các bạn đã đem tới cho cộng đồng cũng như “sức nặng” của những trách nhiệm đó.

Đội trưởng Xuân Trường vẫn luôn lịch sự và lễ phép như mọi khi. Anh cúi chào và bắt tay Hoa hậu H’Hen Niê trước khi nhận bó hoa cùng lời chúc của cô dành cho đội tuyển.

Trong clip giao lưu, Hồng Duy bị MC tố là “soi” Hoa hậu H’hen Niê rất kỹ, mọi người được 1 phen cười nghiêng ngả, quê quá anh chàng liên quay qua vỗ đầu đồng đội ngồi bên cạnh vì dám cười mình. Đây là một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu đã bị camera quay lại.

(Theo ngoisao.vn)