Vừa được tung hô, Văn Toản đã bị tình cũ tố bắt cá 2 tay: Đứng đằng sau không cần danh phận, để giờ bị anh cắm sừng

Bị phát hiện phản bội, Văn Toản còn gửi tin nhắn thách thức người yêu cũ: "Em bị cắm sừng rồi đấy"! 

Khi bóng đá lên đỉnh cao cũng là lúc đời tư của các cầu thủ liên tục bị soi mói. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Quang Hải, Văn Lâm, Tiến Dũng... thì Văn Toản cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình thời gian gần đây, đặc biệt sau SEA Game 30. 

Nếu trước đó, Văn Toản trở thành "soái ca" khi liên tục khiến người ta phải ghen tị bởi cách anh thể hiện tình yêu với bạn gái mới là cô nàng Lê Thu Uyên trên mạng xã hội thì mới đây Văn Toản dính "biến" lớn khi bị tố bắt cá 2 tay. 


Văn Toản ngọt ngào với bạn gái. 


Thủ môn Nguyễn Văn Toản và bạn gái cũ (bên trái), bạn gái mới (bên phải).

"Chồng quốc dân" Bùi Tiến Dũng: Tự tay tắm cho con rồi còn "thưởng nóng" xế hộp tiền tỷ cho bà xã sau sinh

Nhân vật chính trong sự việc này là tình cũ Văn Toản - cô nàng Á khôi FC Barcelona Vietnam Phạm Nguyệt Hà. Được biết, trước khi đến với bạn gái hiện tại là Lê Thu Uyên, Văn Toản và Nguyệt Hà đã từng bên nhau 1 thời gian nhưng không công khai mối quan hệ. Tuy nhiên, đương lúc tình cảm, Nguyệt Hà phát hiện người yêu mình lại đi thả tim cho Thu Uyên. 


Tiếp đến, anh chàng lên mạng thả thính bằng câu nói đại loại "mong có người yêu", trong khi người yêu vẫn còn sờ sờ ở đây. Hơn nữa còn chẳng thèm nhắn tin hỏi han người yêu mỗi ngày như trước đây, để rồi cô nàng Nguyệt Hà phải thốt lên rằng: "Đứng đằng sau không cần danh phận, để bây giờ bị thế này". 




Lạnh nhạt dần rồi! 

Thậm chí, khi mọi chuyện đã rõ như ban ngày, Văn Toản cũng tỉnh bơ: "Em bị cắm sừng rồi đấy" hay "Mình cảm thấy có lỗi, mình đã nói lời xin lỗi với bạn. Bạn bảo mình giữ lại vậy mình giữ lại cho mình luôn ạ".

Ủa? Cạn tình đến thế này thì chịu rồi nhỉ?




Phạm Nguyệt Hà.

Về lý do đến giờ câu chuyện này mới xuất hiện, Nguyệt Hà trả lời: "Từ đó đến giờ mình vẫn im lặng và xem như chuyện bình thường vì nghĩ khi đi làm, mình với Toản còn chạm mặt, với cả mình không sai nên không cần làm gì cả. Nhưng một người bạn của mình đã chia sẻ chuyện này".

Còn phía thủ môn Văn Toản và bạn gái Lê Thu Uyên thì vẫn chưa có bất cứ động thái gì. 

Quang Hải ơi, có thể trả lại Nhật Lê năm 17 tuổi cười cười, nói nói chẳng chút tổn thương được không?