Vừa hạ cáng đã chạy được luôn, Quang Hải cười tinh quái khi bị hỏi về chuyện giả đau, đáp cực khôn

MC Quốc Khánh đặt ra câu hỏi quá “nhạy cảm” nhưng cũng không thể làm khó “Hải con”.MC Quốc Khánh gọi tên 2 kiểu ngã đau là “đau thật” và “đau chiến thuật”. Khi nghe tới câu hỏi này, Quang Hải đã nở 1 nụ cười mỉm hết sức “đáng ngờ”.

Tối qua, đội trưởng ٧ӑɴ Ǫцʏếƫ và Quang Hải đã được mời tới chương trình Thời sự 19h để giao lưu sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Trong lúc phỏng vấn, MC Quốc Khánh đã nửa đùa nửa thật “chất vấn”Quang Hải về những cú ngã trên sân cỏ trong trận chung kết lượt về. Chi tiết này khá nhạy cảm nhưng chắc chắn cũng rất thú vị khiến nhiều khán giả tò mò.

MC Quốc Khánh gọi tên 2 kiểu ngã đau là “đau thật” và “đau chiến thuật”. Khi nghe tới câu hỏi này, Quang Hải đã nở 1 nụ cười mỉm hết sức “đáng ngờ” nhưng không trả lời. Quốc Khánh tiếp tục “xoáy” sâu hơn. Cuối cùng, tiền vệ tài năng đáp lại cực khôn khéo.

MC Quốc Khánh: “Hải có thể nghĩ gì về những tình huống này?”

Quang Hải: “Thực sự khi thi đấц trên sân, em luôn muốn suy nghĩ thật nhanh để xử lý bóng gọn gàng nhất. Khi bị áp Sάƫ, em chỉ muốn giải thoát quả bóng đó, tốt nhất là giao sớm để có thể nhận lại.”

MC Quốc Khánh: “Bây giờ trở lại câu hỏi, tôi muốn hỏi câu hỏi của hàng triệu người đang đặt ra đó là: Hải trận nào cũng là đối tượng nhắm tới của các cầu thủ đối phương, vừa nhỏ con, vừa nhanh nhẹn, mỗi trận đấц về có đau không? Như hôm qua chẳng hạn? Cái pha bóng bị cầu thủ đối phương ngã lên người ấy?”

Quang Hải: “Để nói về đau thì em nghĩ là cầu thủ nào cũng đau.”

Câu hỏi của MC Quốc Khánh nhận về 2 luồng ý kiến trái chiều. Một số cho rằng thú vị, một số cho rằng như đang “vạch áo cho người xem lưng”.


Quang Hải bắt đầu cười nhẹ vì câu hỏi của MC Quốc Khánh.


Không hiểu chàng tiền vệ tài năng có ý gì?

Aɴʜ chàng tránh trả lời trực tiếp, cực “tinh vi”.

Nhưng đó lại là 1 câu trả lời vô cùng khéo léo, thông minh.